“เฉลิม” หน้าแหก พ่อ “ปันปัน” ยันลูกเสพยา เผยสอนลูกตลอดโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้(ชมคลิป)
2013-07-27 21:26:07
Advertisement
คลิก!!!

พ่อ “ปันปัน” ยันคำเดิมลูกสาวเสพยา เผยตนสอนลูกตลอดว่าโกหกทุกคนได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้ พร้อมบอกเบาใจหลังผลตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด ส่วนที่มีคนเอารูปดังกล่าวมาเสนอขาย 1 แสน พ่อลั่นถ้ารู้ว่าใครขายจะซื้อเอง ย้ำให้พักงานปันปันไปก่อน ตอนนี้กำลังปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี
 



หลังจากที่นางเอก “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” พร้อมด้วย “นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์” ผู้เป็นพ่อ ได้เข้าพบ พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เพื่อให้ข้อเท็จจริงกรณีมีภาพเสพไอซ์ของปันปันเผยแพร่ในโลกออนไลน์ พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเดินทางไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.พระราม9 เพื่อหาสารเสพติดหลังถูกสังคมเข้าใจว่านางเอกสาวติดยา ซึ่งผลที่ออกมาไม่พบสารเสพติด

แต่ปรากฎว่าทำเอาสับสนไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ๆ ก็มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดิม ที่ในตอนแรกจะแถลงที่ ป.ป.ส. แต่อยู่ๆ ก็ย้ายไปแถลงที่กระทรวงแรงงาน เพราะ ร.ต.อ. ดร.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และนั่งตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ อยากแถลงด้วย

งานนี้ทางฟากของ ร.ต.อ.เฉลิม ได้แสดงตัวเป็นญาติกับสาวปันปัน ด้วยการเรียกหลานทุกคำ แถมยังบอกด้วยว่ารู้จักกันมาก่อน ทั้งยังไม่เปิดโอกาสให้ปันปันและพ่อได้ชี้แจงด้วยตัวเอง อ้างว่าที่นี่ตนใหญ่ถ้าอยากจะสัมภาษณ์พ่อให้ไปที่อื่น ก่อนจะยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ แต่ที่พ่อของปันปันพูดว่าลูกเสพเพราะตกใจ แขวะคนไทยชอบดราม่า พร้อมลั่นปันปันไม่ผิดเพราะตรวจแล้วไม่เจอสารเสพติด สื่อไม่ควรถามอะไรอีก สังคมก็ควรให้โอกาส ซึ่งจากการแถลงของรัฐมนตรีคนดังทำเอางงไปตามๆ กันเพราะข้อมูลขัดแย้งกับพ่อของสาวปันปันอย่างสิ้นเชิง

โดยในภายหลังจากที่เสร็จสิ้นการแถลงข่าวแล้ว พ่อของปันปันได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง ยืนยันคำเดิมว่าลูกสาวเสพยา เผยตนสอนลูกตลอดว่าโกหกทุกคนได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้ ส่วนผลตรวจปัสสาวะนั้น พ่อแจงว่าผลก็เป็นไปตามที่ พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ ชี้แจงว่าไม่พบสารเสพติด

“ผลก็ออกมาอย่างที่ท่านเลขาฯ(พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ)ได้อธิบาย เรื่องภาพมายังไงอันนั้นผมก็ไม่ทราบ”

พร้อมยืนยันคำเดิมที่แถลงไปแล้วว่า “ปันปัน” เสพยาจริงๆ ซึ่งขัดแย้งกับที่ “ร.ต.อ.เฉลิม” พูดคนละเรื่อง
“ก็ไปตามนั้นแหละครับ ก็เป็นสิ่งที่น้องบอกผมทุกวันนี้ ผมก็ยืนยันว่าครอบครัวเราก็ขอโทษ ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น (คือคุณพ่อยืนยัน?) ก็น้องเป็นคนบอกผมอย่างนั้นแหละครับ แล้วเราก็มีความเสียใจ แต่ว่าวันนี้ก็รู้สึกเบาใจขึ้นนิดๆ เนื่องจากว่าผลตรวจที่ออกมาก็ไม่ได้พบสิ่งเสพติดแต่อย่างใด แต่วันที่ผมทราบเรื่องแรกๆ ก็ให้น้องไปตรวจ แต่ที่ไม่ได้บอกเมื่อวานนี้เนื่องจากว่าผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะมีหรือไม่มี แล้วพอดีกว่าท่านพงศพัศก็ประสานเข้ามา ก็เลยให้ท่านพงศพัศเป็นผู้ชี้แจงเองจะกระจ่างกว่า ก่อนที่จะมีรูปออกมามันก็มีระแคะระคายบ้าง”

เมื่อถามถึงความตั้งใจของคุณพ่อที่พูดความจริง เพราะทำให้สังคมออกมาชื่นชมในการตัดสินใจครั้งนี้ พ่อของนางเอกสาวก็บอกว่า...“ผมสอนลูกตลอดครับว่าในครอบครัวเรา คือจะสอนว่าเราโกหกทุกๆ คนได้ แต่เราไม่สามารถโกหกตัวเองได้”

ยืนยันให้ลูกสาวพักงานในวงการไปก่อน แต่อย่างอื่นเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังคุยกันอยู่
“ก็คุยๆ กันอยู่ครับ แต่พักงานเหมือนเดิม น้องก็ทราบครับ”

บอกไม่ได้ถาม “ปันปัน” ว่าซื้อยามาจากไหน ส่วนคนที่อยู่ในภาพกับลูกสาวตนก็ไม่ได้คุย
“ไม่ได้ถามครับเพราะว่า ผมว่าไม่น่าจะพูดถึงอีกแล้ว ส่วนกับอีกคนก็ไม่ได้คุยครับ”

รับเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบกับครอบครัวหนักมาก
“ก็หนักมาก แต่ตอนนี้ก็เบาไปนิดนึง ก็คือพิสูจน์มาแล้วว่าไม่ได้มีสารเสพติด”

พร้อมเผยไม่รู้ว่ามีการเสนอขายภาพของ “ปันปัน” ในราคาสูงถึง 1 แสน บอกถ้ารู้จะซื้อเอง
“ไม่ทราบครับ ถ้าทราบผมก็ซื้อหมด ถ้าใครเป็นพ่ออย่างผมก็ต้องซื้อหมด ตอนนี้ก็บอกลูกให้ระวังนิดนึง คือทุกวันก็ห้ามอยู่แล้ว ปกติก็ไม่เคยปล่อย เรื่องคุมพฤติกรรมคือถ้าผลพิสูจน์ออกมาไม่ได้ผิด เราจะไปคุมประพฤติเขาทำไม”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X