เอมี่ ซี ได้ฤกษ์แต่งงาน มิ.ย. ปีหน้า - ป่วย HPV ไม่กระทบมีลูก
2013-07-27 21:20:52
Advertisement
คลิก!!!

เอมี่-ซี เผยอาการป่วยดีขึ้นไม่กระทบมีลูก-ฤกษ์แต่งปีหน้า (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amy_klinpratoom

เอมี่ - ซี เผยอาการป่วย เอชพีวี ดีขึ้น ลั่นไม่กระทบมีลูก แย้มฤกษ์แต่งมิถุนายนปีหน้า ส่วนวันยังไม่ระบุ

หลังจากพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดมดลูกมาพักใหญ่ ล่าสุด คู่ของ ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ควงคู่ออกงานหวาน จนหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ แถมยังมาอัพเดทถึงอาการป่วย พร้อมทั้งฤกษ์แต่งงานให้ฟัง

ทั้งนี้ เอมี่ เผยว่า ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ พักอยู่บ้านมา 2 อาทิตย์ จริง ๆ มันไม่ได้ร้ายแรงมากนะค่ะ ยังไม่ถึงกับเป็นมะเร็ง แค่เซลล์บางตัวในมดลูกผิดปกติ คุณหมอเลยแนะนำให้ไปคว้านมดลูก ตอนนี้ยังต้องเข้าไปเช็คทุก ๆ 6 เดือนค่ะ แต่ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น พักผ่อนออกกำลังกาย ส่วนเรื่องมีลูกก็มีผลกระทบบ้าง แต่ก็น้อยจนไม่ต้องกังวลอะไร ส่วนเรื่องแต่งงานก็กำลังดูไปเรื่อย ๆ

ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงานนั้น เอมี่เผยว่า เป็นมิถุนายนปีหน้าแน่ ๆ ธีมงานยังไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนนี้อยากได้เยอะมาก ส่วนในเรื่องของวันจะมาแจ้งอีกที เดี๋ยวจะมีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกที ตอนนี้ก็มีเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว แต่รอคุยอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ

ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ซี เผยว่า เรื่องสินสอดยังไม่ได้คุยกันครับ เพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไร เดี๋ยวรอพี่ชายแต่งงานก่อน หลังจากงานพี่ชายแล้ว คงค่อยเริ่มเตรียมงานเราบ้าง เรือนหอก็กำลังออกแบบอยู่ ซื้อที่ไว้แถวรามอินทรา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X