“มาร์กี้” ไม่แคร์คนว่า ไม่สวย-หน้าลาว เข้าใจเป็นความชอบของแต่ละคน
2013-07-21 21:25:17
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์กี้” ไม่แคร์โดนคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมว่า ไม่เหมาะสมกับเป็นนักแสดงเพราะไม่สวยหน้าลาว บอกโดนว่าไม่สวยมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว พอโดนคอมเม้นต์เลยไม่เจ็บซักเท่าไหร่ เตือนจะโพสต์อะไรต้องคิดให้มากยอมรับลบคอมเม้นต์บางส่วนออกไปเพราะใช้คำหยาบคาย แต่ไม่ลบที่ด่าว่าไม่สวยเพราะไม่หยาบคาย

โพสต์รูปอยู่ดีๆ ก็โดนด่าซะงั้น สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” ที่ล่าสุดโพสต์รูปตัวกับขีดน้ำมันรถ และบรรยายภาพว่า “งานข้าวของจริง น้ำมันหมด ฝนจะตก รถก็ติด!ศรีจะบ้า” แทนที่คนฟอลโล่จะเห็นใจกับมีรายหนึ่งคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของมาร์กี้ ประมาณว่าไม่เหมาะกับการเป็นนักแสดง หน้าลาว จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับออกมาตอบโต้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาแจงว่า ไม่ซีเรียส เพราะแต่ละคนสวยไม่เหมือนกัน บอกจะพิมพ์อะไรให้คิดสักนิดนึงจะได้ไม่เกิดปัญหา

“รูปหนูที่บอกว่าน้ำมันใกล้หมด แล้วมีคนมาคอมเม้นต์ว่าเราไม่เหมาะสมกับการเป็นนักแสดง จนแฟนคลับมาตอบโต้จริงๆ คือด้วยความที่เราเจอคนว่าเยอะตั้งแต่เด็กๆ ว่าไม่สวยเลย แล้วเรารู้สึกว่าเราสวยก็เลยไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่(หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสค่ะเพราะความสวยแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะบางคนอาจจะมองว่าสวยบางคนอาจจะมองว่าไม่สวย (เหมือนเขาว่าเราหน้าลาว?) ก็จะพิมพ์อะไรก็ระวังหน่อยนิดนึง บางทีก็รีบไงบางทีก่อนที่จะพิมพ์ก็คิดสักนิดนึงละกันค่ะจะได้ไม่ต้องเกิดปัญหาขึ้นเนอะ เพราะฉะนั้นมันเป็นความชื่นชอบของแต่ละคน ก็เลยไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่ แต่แฟนคลับอาจจะเจ็บมากกว่าก็เลยมาช่วยปกป้องก็ต้องขอขอบคุณค่ะ แต่หนูว่าปล่อยให้ผ่านไปให้เงียบๆ ไปดีกว่า เราก็บอกว่าช่างมันอย่าไปซีเรียสคือเขาไม่ได้ว่าเราด้วยคำหยาบคายก่อน เพราะเขาแค่แสดงความคิดเห็นในความชอบไม่ชอบของเขา”

ยันไม่ได้บล็อกคนที่ด่า แต่แค่ลบข้อความที่เป็นคำไม่สุภาพ และคำหยาบออก
“ที่หลายคนไม่เห็นคอมเม้นต์ของเขาเป็นเพราะเราลบคำที่ไม่สุภาพ คำที่หยาบคายออก เพราะบางทีมีน้องๆ เด็กๆ เข้ามาอ่าน มันเป็นคำพูดที่ไม่อยากให้เด็กๆ เห็น แต่คำที่เขาบอกว่าไม่เห็นสวยมันไม่ใช่คำหยาบคายเราก็ทิ้งไว้ ก็มีคนบอกให้เราลบรูปนั้นทิ้งไปเลย แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหาที่โอเค มันต้องเข้าใจกันต้องอะไรแบบนี้มากกว่า ไม่ชอบกันก็ไม่ชอบจบแค่นั้นพอ เพราะมันไม่ทำให้อะไรดีขึ้นแล้วก็ไม่แฮปปี้เลย เพราะฉะนั้นคิดแต่เรื่องดีๆ ค่ะ ขำๆ ไปอย่าซีเรียส”

ปัดเป็นเจ๊ดัน ดันน้องสาว “มารีน่า”เข้าวงการ บอกที่เล่นละครได้เพราะมีผู้ใหญ่ชวนตั้งแต่เด็กๆ
“ที่น้องได้เล่นละครเพราะน้องจะตามเราไปที่กองบ้างไปที่ช่องบ้าง ก็จะเห็นตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ 7-8 ขวบ แล้วก็มีผู้ใหญ่บอกว่า ถ้าโตมาเล่นหนังกับช่อง 3 นะ เราก็รับปากว่าได้ค่ะให้น้องโตอีกสักนิดนึง สำหรับหนูว่างานสนุกๆ นะ คือเรามีความสุขกับการทำงาน หนูรู้สึกว่าจะมีงานแบบไหนที่เดินไปแล้วมีคนยิ้มให้ หนูคิดว่าคงไม่มีอาชีพไหนที่ได้รับความอบอุ่นแบบนี้”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X