“บอย” ปรามแฟนคลับอย่าบุกถึงบ้าน เจอกันตามงานอีเว้นต์ดีกว่า
2013-07-21 21:23:47
Advertisement
คลิก!!!

“บอย” ปรามแฟนคลับสาวใหญ่บุกมาหาที่บ้าน บอกให้เจอกันตามงานอีเว้นต์ดีกว่า เผยมีบางคนมาหากลางคืนกลัวจะเกิดอันตรายอยากให้ทุกคนไปเจอกันตามงานอีเว้นต์ แต่ยอมรับว่ามีแฟนคลับบางคนที่เป็นหัวหน้าแฟนคลับมาที่บ้าน แต่เป็นการแวะมาเยี่ยมหรือมาช่วยทำธุระ

เรียกว่าเป็นพระเอกมาแรงอีกหนึ่งคนสำหรับหนุ่มหน้าหนวด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดมาร่วมงาน “Happiness to share Auntie Anne’s” โดยงานดังกล่าวมีการประมวลกอดและป้อนขนมจาก บอย และคู่จิ้น อย่าง “มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า” เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลไปแบ่งปันให้น้องๆ มูลนิธิเด็กผู้ยากไร้ งานนี้หนุ่มบอยนั้นฟาดการประมูลไป 20,000บาท มาร่วมงานกอดแฟนคลับแต่ในชีวิตจริงแว่วว่ามีแฟนคลับสาวใหญ่อยากจะบุกไปกอดถึงที่บ้านเลยทีเดียว

“ความจริงเขายังไม่มาแต่ว่าเขาว่าจะมา แต่เขาก็พูดดีๆ ว่ามาไม่ได้มีอะไรแต่อยากจะเอาของมาฝากให้ที่บ้านเราก็บอกว่าเอามาให้ตามงานก็ได้ ตามงานต่างๆ ก็เจอบ้างก็ทักทายกันปกติ ความจริงแล้วก็เคยมีน้องคนหนึ่งมานะที่มาหาเราแบบนี้ประมาณเกือบครึ่งปีที่แล้ว เขาเคยแวะมาที่บ้านตอนกลางคืนดึกๆ เลย คือวันนั้นเรากลับบ้านมาเจอ เราก็บอกเขาไปว่ามาดึกๆ มันอันตราย เราก็บอกเขาว่าอย่ามาเลยมันอันตราย เราก็เข้าใจเขาในระดับหนึ่งเราก็บอกเขาว่าเอาไว้เจอตามงานดีกว่านะ”

“พอบอกเขาเขาก็เข้าใจว่าไปเจอที่งานดีกว่า เขาก็ไม่เซ้าซี้อะไรนะครับ ถ้าแฟนคลับคนอื่นเขารู้ว่ามาดึกๆ เขาก็จะโดนมองไม่ดี ผมก็พูดขำๆ ว่าเดี๋ยวคนอื่นเขาอิจฉาหรือเปล่าแต่ถ้ามาเจอที่งานดีแล้ว ถามว่ากลัวคนอื่นจะมาหาที่บ้านดึกๆ แบบเขาไหม ไม่ครับคือผมไม่ได้กลัวเรื่องนั้น จริงๆ แล้วที่บ้านจะมีแฟนคลับที่สนิทบางคน หรือเป็นหัวหน้าแฟนเพจที่บางทีเขาก็แวะมาเยี่ยม มาช่วยเราทำธุระที่บ้านบ้าง คือเขาก็รู้อยู่แล้วเขาก็ไม่ได้อะไรกันคือเขาก็คอยช่วยเหลือเรานะก็ไม่ได้มีอะไร”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X