แพนเค้ก อึกอัก ข่าวลือช่อง 3 ทุ่มเงิน 8 หลักซื้อตัว
2013-07-20 18:51:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito

แพนเค้ก อึกอัก ข่าวลือช่อง 3 ทุ่มเงิน 8 หลักซื้อตัว โต้ข่าวต้นสังกัดเรียกเตือนเรื่องรับอีเว้นท์เยอะจนเสียงาน

ก่อนหน้านี้บอสใหญ่ของกันตนาก็ออกมาแฉดาราชอบเบี้ยวคิวงานละครเพราะเอาเวลาไปออกอีเว้นท์ ทำเอานักแสดงหลายคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าวร้อน ๆ หนาว ๆ ไปเลย ส่วนล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า ทางช่อง 7 ก็เตรียมเรียกดาราที่มีคิวอีเว้นท์ชุกมาคุยด้วยเช่นกัน

ส่วนนางเอกที่มีรายชื่อติดโผคงหนีไม่พ้นเจ้าแม่อีเว้นท์อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ซึ่งเคยมีข่าวออกมาว่าเธอน่ะเบี้ยวคิว เบี้ยวนัด แถมบางทีก็มาสาย เพราะรับงานอีเว้นท์เยอะ งานนี้ เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ยังไม่มีต้นสังกัดติดต่อมาเพื่อตักเตือนในเรื่องนี้ ซึ่งอีเว้นท์ที่ผ่านมาก็ไม่เคยกระทบงานละครที่เป็นงานหลักของตนเลย ส่วนคิวงานต่าง ๆ คุณแม่เป็นคนดูแล และที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร ตนก็ทำหน้าที่ในส่วนของตนอย่างดีที่สุด

สำหรับข่าวที่บอกว่าสาวแพนเค้กติดงานละคร จนไม่เกือบไปงานอีเว้นท์ไม่ทันนั้น เธอระบุว่า กรณีแบบนี้ก็มีบ้าง แต่เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งต้องขอบคุณทั้งกองละครและผู้จัดอีเว้นท์ที่เข้าใจและให้ความเมตตามาเสมอ ตนคิดว่าเรื่องนี้มันคุยกันได้

นอกจากนี้ สาวแพนเค้ก ยังกล่าวถึงข่าวลือวิกคู่แข่งช่องน้อยสี ทุ่มงบถึง 8 หลัก เพื่อซื้อตัวไปร่วมงานว่า ตอนนี้ตนอยู่ช่อง 7 ก่อน เพราะยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกประมาณ 2-3 ปี ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าเปลี่ยนแปลงเมื่อไรตนจะบอกก่อนเลย

เอ้า ! ดูท่าช่องน้อยสีติดต่อมาท่าจะจริงแหะ เพราะสาวแพนไม่ยอมบอกชัด ๆ ว่าฝ่ายนู้นทุ่มเงิน 8 หลักมาหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X