โฟร์ โวรัก ไฮโซณัฐ รื่น กั๊กแฟน ยัน แมน 100 %
2013-07-20 18:49:42
Advertisement
คลิก!!!

โฟร์โวรักไฮโซณัฐรื่นกั๊กแฟนป้องแมน 100% (ไอเอ็นเอ็น)

โฟร์ ศกลรัตน์ โวรัก ไฮโซณัฐ รื่น กั๊กแฟน ยัน แมน 100 % ไร้แพลนควงสวีท เข้าใจงานรุม


เรียกว่าความสัมพันธ์กับ ไฮโซณัฐ ณัฐพล" กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ยกเค้กไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฝ่ายชายมา โดยงานนี้ สาวโฟร์ ก็เปิดใจว่า

"เมื่อวันเกิด พี่ณัฐ ที่ผ่านมาก็มีไปทานข้าวกัน แล้วก็ซื้อเค้กให้ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ค่ะ พอเวลาผ่านมา ก็ได้รู้จักพี่เขามากขึ้น ส่วนสถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ก็อย่าเพิ่งเลยค่ะอย่างที่บอกว่าจะคุยหรือคบกับใคร ก็ค่อนข้างที่จะใช้เวลานิดนึงค่ะ คือถ้าวันไหนแน่ใจ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็จะมาอัพเดทกันเรื่อย ๆ ค่ะ เรื่องข่าวของพี่เขาว่าไม่ใช่ผู้ชายแท้ คือจริง ๆ ตอบไปหลายครั้งมากค่ะ สำหรับกระแสข่าวของพี่ณัฐ คือ โฟร์ยังไม่เคยได้เห็นอีกมุมนึงที่ทุกคนกล่าวหาว่าไม่แมน ไม่ใช่ผู้ชาย ก็เลยไม่ได้เชื่อทุกคนที่พูดมา ก็รู้สึกว่าพี่เขาแมนและเป็นผู้ชายค่ะ

เรื่องแพลนเที่ยว คือ ตอนนี้พี่ณัฐงานยุ่งมากค่ะ ไม่เคยว่างเต็มวันเลย เต็มที่ก็ว่างแค่ครึ่งวัน เราก็เออดี รู้สึก
ว่าพี่เขาทำงานทำมาหากิน เพราะว่าเราก็ทำมาหากินเหมือนกันค่ะ ถ้าว่างก็มีไปทานข้าวบ้างค่ะ พี่เขางานเยอะก็เข้าใจค่ะ ไม่งอนค่ะ จริง ๆ เลือกงานก่อนเลือกผู้หญิงก็ดีแล้วค่ะ ทุกครั้งที่เจอกัน พี่เขาเทคแคร์เราดี ก็จะถามว่า เป็นยังไงสบายดีไหม คุณพ่อ คุณแม่ เป็นยังไง คือเขาไมได้ห่วงแค่เรา เราก็เลยประทับใจพี่เขา เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X