แฟนไม่หึง “มาร์กี้” ไปปาร์ตี้กับ “บอย” ไม่ต้องเคลียร์
2013-07-19 22:36:47
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์กี้” ไปเที่ยวปาร์ตี้กับ “บอย ปกรณ์” ไม่มีปัญหากับแฟน เพราะไปกันหลายคน ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับแฟน เผยน้องสาว “มารีน่า” คว้ารองชนะเลิศอันดับ 3 จากเวทีประกวดมิส Asian Supermodel แถมยังบ่นให้ฟังอีกว่าเหนื่อยจนอยากจะตกรอบ

“มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” สนิทกับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จนแฟนๆ เชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วมาร์กี้คบหากับ “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” ผู้จัดละครมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคบหาในฐานะเพื่อนกับบอยอย่างสนิทสนมล่าสุดก็ไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน อย่างไรก็ตามมาร์กี้ยังยืนว่า ไปด้วยกันหลายคนไม่มีปัญหากับแฟนแน่นอน

“อ๋อก็มีไปกับเพื่อนๆ บ้าง ก็ไม่ได้ไปบ่อยเลยยิ่งช่วงนี้จำไม่ได้ด้วยว่าล่าสุดไปเมื่อไหร่เป็นเดือนกว่าแล้วก็ไม่ว่างเลยเพราะทำงานด้วยแต่วันที่ไปก็มีพี่บอยไปด้วย ก็ชวนๆ กันไปหลายคนไปสองคนคงไม่สนุกซักเท่าไหร่ ก็จะมีกลุ่มแก๊งผู้หญิงผู้ชายรวมๆ กันไป อย่างหนูเป็นคนที่ชีวิตมีหลากหลาย เราไปเที่ยวกับเพื่อนเที่ยวกลางคืนก็ต้องมีบ้างเพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเนอะ ก็ฟังเพลงเต้นรำบ้างคือมันเป็นชีวิตวัยรุ่นหนูรู้ว่าอะไรควรไม่ควร

“ถามว่าไปไหนมาไหนด้วยกันกลัวคนมองเป็นอย่างอื่นไหม ไม่ค่ะเป็นอย่างนี้ตั้งนานแล้ว(พี่ต้องไปด้วยเปล่า?)ไปด้วยค่ะถ้าเขาว่างเขาก็ไปด้วย เขาก็เข้าใจค่ะไม่ต้องอธิบาย สบายใจได้”

ไม่หวั่นซ้ำรอย “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” ที่สนิทกันจนทำให้คิมเบอร์ลี่มีปัญหากับแฟน
“เอ่อ...เราบริสุทธิ์ใจค่ะ สำหรับคู่จิ้นหนูว่าก็ดีนะที่แบบคนดูละครแล้วก็อินไปด้วยก็เป็นอะไรที่ดี”

นอกจากมาร์กี้จะโด่งดังในวงการบัเทิงแล้ว ตอนนี้น้องสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า” ก็เดินตามรอยมาร์กี้เข้ามาเป็นนักแสดงเต็มตัวในเรื่อง “มาดามดัน” ล่าสุดมารีน่าก็ยังตามรอยคุณแม่ “เหน่ง อรศรี” อดีตนางงามนางแบบด้วยการประกวดเวที Asian Supermodel ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 มาครอง

“ก็ได้รองชนะเลิศอันดับที่3 เหมือนเป็นการประกวดเอเชียนซูเปอร์โมเดล ก็พาไปทรมานนิดหน่อย(หัวเราะ) น้องก็บอกตลกจะตายตอนประกวดแบบที่เห็นในทีวีว่าคนนี้ทะเลาะกับคนโน้นเหวี่ยงกัน เขาก็บอกว่าจริงๆ เป็นแบบนั้นจริงๆ มันวุ่นวายมาก(หัวเราะ) ก็ตลกดีค่ะ”

“แม่เป็นคนพาน้องไปประกวดค่ะ แม่ก็บอกไปลองไหมเพราะเขาคัดเลือกที่เมืองไทยก่อนแล้วค่อยส่งไปที่เมืองจีน คือที่ไปประกวดน้องเตี้ยสุดเลยนะ แล้วก่อนไปเห็นเขามีเตรียมของเขาก็เอาส้นสูงประมาณ 6-7 นิ้วไปก็ดูเขาเตรียมตัวเต็มที่ดีก็มีคุณแม่ไปดูแลด้วย เราก็ไม่ได้แนะนำอะไรก็ให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองดีกว่า เขาก็บ่นเหนื่อยจนอยากจะตกรอบ ก็คิดในใจตกรอบเถอะ เราก็บอกว่าสู้ๆ สบายๆ ไม่ต้องเครียด ส่วนงานที่เมืองไทยตอนนี้เขาก็ทำงานอยู่ที่บอรดคาซท์ ถ่ายละครเรื่องมาดามดันอยู่ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X