“หน่อง อรุโณชา” ยัน “พลอย” ไม่ได้วีนแตกคากอง แต่เป็นการปรับจูนกันมากกว่า
2013-07-19 22:30:41
Advertisement
คลิก!!!

“หน่อง อรุโณชา” ยัน “พลอย” ไม่เหวี่ยงในกองมาดามดัน แต่น่าจะเป็นการปรับจูนกับผู้กำกับ เพราะพึ่งทำงานด้วยกันครั้งแรก เผยตอนไปถ่ายที่ฝรั่งเศสพลอยเฮิร์ต เพราะพึ่งเลิกกับ “นาวิน ต้าร์” แต่ก็สามารถทำงานได้ดีมีสปิริต

หลังจากที่ “พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์” ปฏิเสธข่าววีนแตกกลางกองถ่ายละครเรื่อง “มาดามดัน” ของค่ายบอร์ดคาซท์ ช่อง 3 เพราะไม่พอใจที่ผู้กำกับสั่งเทคบ่อย ถึงขั้นขับรถหนีออกไปจากกองถ่าย ล่าสุด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” บอสใหญ่บอร์ดคาซท์ก็ยืนยันว่า ไม่จริงน่าจะเป็นเรื่องของการปรับจูนการทำงานกันมากกว่า

“จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรมากเลยนะคะ เพราะว่าน้องสนิทกับทางเรามาตั้งนานแล้ว น่าจะเป็นการจูนกันในทางทำงานมากกว่าค่ะ คือว่าทางผู้กำกับยังไม่เคยเจอกัน และไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ก็ปกติค่ะไม่มีอะไรเลยจริงๆ ค่ะ กับน้องเขาก็รักกันดีค่ะ เพราะว่าน้องพลอยก็ร่วมงานกับเรามาตั้งแต่เด็กๆ และเราไม่ได้เจอกันนานเรื่องนี้ก็เลยได้มาเจอกัน ก็ดีค่ะไม่ได้มีอะไรค่ะ”

“แต่เอาจริงๆ ในกองไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ เพราะว่างานมันหนักมาก เราก็ต้องคอยซัปพอร์ตน้องเพราะว่าน้องก็สปิริตดีนะคะเต็มที่กับงานจริงๆ ค่ะ เพราะว่าการทำงานที่ต่างประเทศไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ แต่ว่าก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ที่เรารู้ข่าวเพราะว่าเราก็อยู่ในกองด้วยกัน ไม่มีอะไรค่ะ (พลอยไม่มีเหวี่ยงแล้วขับรถออกไปเลย?) ไม่มีค่ะ เพราะว่ากองเราไปกับรถบัสกองค่ะ เพราะว่ากองเราขับรถไม่ได้ และแต่ละที่ก็ต้องไปกับรถก็ยังงงว่าขับรถไปตอนไหน ในกองไม่ได้มีอะไรรุนแรงขนาดนั้น อาจจะพูดแล้วมันเหมือนว่าใหญ่โต แต่จริงๆ แล้วไม่ค่ะ เพราะว่าเราทำงานราบรื่นด้วยดีค่ะ ได้คิวครบแล้วได้ภาพสวยมาก”

“พลอย” ให้สัมภาษณ์ว่าค่อนข้างเฮิร์ตตอนที่ไปถ่ายละครมาดามดันที่ฝรั่งเศส เรื่องนี้ “หน่อง” ยอมรับก็มีบ้าง
ถ้าบอกว่าตอนที่ทำงานที่ฝรั่งเศสพลอยเฮิร์ตมาก ทำงานไม่ได้เลยก็นิดหนึ่งค่ะ ก็จริงๆ แล้วก็มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวน้องด้วยนะคะ แต่ว่าก็อาจจะเป็นสถานที่ที่น้องเคยไปเที่ยวค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกระทบกับงานเลยนะคะ เพราะว่างานเราหนักมาก แล้วไปแต่ละสถานที่ก็ยาก บางทีก็ต้องขึ้นเขาแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็ต้องขอบคุณน้องพลยอมาก เพราะว่าแต่ละฉากก็ยากเหมือนกัน”

“แต่ก็ไม่ทราบว่าน้องเฮิร์ตหรือเปล่า แต่ว่าตอนถ่ายทำก็ปกติดี แต่นอกเหนือจากบางเวลาเราก็ไม่กล้าจริงๆ ค่ะ หลังจากถ่ายเสร็จก็ไม่ได้เข้าไปถามอะไรค่ะ คือเราไม่อยากจะกวนน้อง เพราะว่าแต่ละวันก็หนักอยู่แล้ว เพราะว่าไม่มีอะไร เราก็เฮฮากันดีค่ะ”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X