“เจ้าสัวบุญชัย” เผยจดทะเบียนกับ “ตั๊ก” แล้วแต่ไม่ได้ให้เงิน 100 ล้านเพิ่ม
2013-07-19 22:29:13
Advertisement
คลิก!!!

“เจ้าสัวบุญชัย” เผยตอนนี้ “ตั๊ก บงกช” ท้องแก่เหนื่อยง่าย กำหนดคลอด 15 กันยายน งดของหวาน ได้ชื่อลูกชายแล้วชื่อว่า “ชีวกิตติ์” รับจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ให้เพิ่มอีกร้อยล้าน

หลังจากที่นักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” แต่งงานกับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” จนตั้งท้องและกำลังจะคลอดแล้วนั้น ก็เป็นที่สนใจของใครหลายๆ ว่าตอนนี้ใกล้จะคลอดนั้นมีอาการเป็นอย่างไรบ้าง แล้วจะมีกำหนดคลอดวันที่แน่นอนวันไหน ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอเจ้าสัว สอบถามประเด็นดังกล่าว เผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า

ตอนนี้ตั๊กท้องเริ่มแก่แล้ว ก็จะเหนื่อยง่ายครับ ก็ให้กินตามที่ต้องการเลยครับ เพราะว่าใกล้จะคลอดเต็มที่แล้ว แต่ก็พยายามไม่ให้กินอะไรที่หวานมากครับ จะคลอดเดือนกันยายนครับ วันที่ 15 ครับ เลือกวันที่ตรงกับวันเกิดท่านศิลป์ พีระศรี ก็ไปซื้อเสื้อผ้าเตรียมไว้แล้ว เพราะคิดว่าถ้าตอนคลอดคงจะไปกันไม่ได้ครับ เป็นแผลผ่าตัดก็คงจะต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน”

“ชื่อได้แล้วครับได้ประทานจากสมเด็จวัดปากน้ำครับ ชื่อว่าชีวิกิตติ์ครับ แปลว่าเป็นคนมีเกียรติตลอดชีวิตครับ ชื่อเล่นน้องข้าวหอมครับ ถามว่าตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นครับ (มีรับขวัญยังไงตามแพลนไว้?) ก็ถ้าเขาคลอดมาก็ให้ไปอยู่บ้านใหม่ เราก็ตามเขาไปอยู่ด้วยครับ แต่คงไม่มีรับขวัญอะไรครับ เพราะว่าเราก็มีลูกหลานเยอะอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ต่อเติมห้องอีกสองห้อง ห้องนอนก็กำลังต่อเติมอยู่ครับ เขาก็ตื่นเต้นครับเพราะว่าเขาไม่เคยใช้ชีวิตแบบนี้”

รับจดทะเบียนแล้ว แต่ไม่ได้ให้อีกร้อยล้านตามที่เป็นข่าว
“ก็จดทะเบียนแล้วครับจดง่ายๆ ที่บริษัทครับ ไม่มีพิธีอะไรมากมาย ก็แค่ให้เขามาใช้นามสกุลผมเฉยๆ แต่ไม่ได้ให้อีกร้อยล้านอะไรครับไม่มีครับ”

บอกที่ลูกชาย “คิด เบญจรงคกุล” ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เจอ “ตั๊ก” นั้นเพราะมัวแต่ตระเวนถ่ายรูป
“อ๋อ...เขามัวแต่ตระเวนถ่ายภาพ เขาก็ไม่ได้มีติดต่ออะไรมาครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X