เอ ศุภชัย ซื้อผ้าพันคอลายก๊อบปี้ ใหม่ ดาวิกา หวั่นเกิดดราม่าอีกรอบ
2013-07-19 22:16:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a_supachai1, helenpavara ,napakscarf, เฟซบุ๊ก Misstarbydavika

เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังหลายคน อาจจะเกิดดราม่ากับอดีตดาราสาวในสังกัด ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่เอ ศุภชัย ไปเหมาผ้าพันคอจากร้านที่เคยก๊อบปี้ผ้าพันคอของใหม่ พร้อมกับบอกว่า จะนำผ้าพันคอกว่า 100 ผืน ไปบริจาคให้กับเด็กด้อยโอกาสที่ต่างจังหวัด

ทั้งนี้ ต้นเหตุเกิดจากการที่ร้านค้าร้านหนึ่งในอินเทอร์เน็ต ได้ออกแบบผ้าพันคอที่มีลวดลายคล้ายคลึงกับผ้าพันคอจากร้านของใหม่ ดาวิกา โดยผ้าพันคอนั้นเป็นรูปคัพเค้ก และมีปัญหาเรื่องโลโก้ จนกระทั่ง เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ ดาวิกา ต้องออกโรงมาเตือนเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เจ้าของร้านดังกล่าวจึงต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่

จนกระทั่งทางร้าน ได้ออกแบบผ้าพันคอลายใหม่ ทำให้ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นคู่กรณีของใหม่ ดาวิกา ขอเหมาผ้าพันคอจากร้านดังกล่าวกว่า 100 ผืน พร้อมกับบอกว่า จะเอาผ้าพันคอไปแจกให้กับเด็กด้อยโอกาสตามต่างจังหวัด นอกจากนี้ เฮเลน เพื่อนสนิทของ เอ ศุภชัย ก็ยังประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า แจกผ้าพันคอ 50 ผืนให้กับผู้ที่แจ้งเมลมา พร้อมจัดส่งให้ฟรีอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X