แฟนคลับแห่กรี๊ดภาพวัยเด็ก ''หานเกิง''
2013-07-12 10:37:52
Advertisement
คลิก!!!
 
นักร้องซุปตาร์เชื้อสายจีนแผ่นดินใหญ่ อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มอย่าง "หานเกิง" ที่ในปัจจุบันหันมาบินเดี่ยวออกอัลบั้มเดี่ยวในแผ่นดินบ้านเกิดแล้ว แต่กระแสความนิยมในจีนแผ่นดินใหญ่ของเค้าก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลย
 
"หานเกิง" ยังเป็นซุปตาร์ที่ได้รับสนอกสนใจอยู่เช่นเคย ไม่ว่าเค้าจะขยับเนื้อขยับตามไปในทางใดก็ตาม ยังคงมีกระแสต้อนรับจากแฟนๆ อย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ แฟนคลับติดตามฟอล์โล่กันแบบไม่ขาดสายเลย
 
 
อย่างล่าสุดสันนิษฐานว่านักร้องหนุ่มคนดังอยากจะเช็คเรตติ้งกระแสความนิยมในตัว ด้วยการเผยแพร่ภาพตัวเองในวัยเยาว์ และรูปกับครอบครัวออกมาทางโลกโซเชียลฯ ซึ่งก็เป็นอย่างที่คาดคิดไว้ เพราะมีแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของเค้า และที่ติดตามฟอล์โล่เข้ามีแสดงความคิดเห็นต่างๆมากมาย และภาพที่ได้แฟน ๆ ให้ความสนอกสนใจมากที่สุดก็คงหนี้ไม่พ้นภาพของเด็กชาย "หานเกิง" ในชุดสีแดงสวมหมวกสีแดงด้วย และแต่งหน้าแต่งตาพร้อมทั้งแต้มจุดสีแดงที่กลางหน้าผา อีกทั้งโพสท่าเหมือนกำลังแสดงการแสดงอะไรอยู่ ทำให้ผู้พบเห็นต่างเกิดความเอ็นดูในท่าทางในภาพดังกล่าว และพากันคอมเม้นท์กันไปต่างๆนานา และส่วนใหญ่แล้วก็จะลงความเห็นว่า
 
"น่ารักมาก" หรือ "น่ารักเหมือนเด็กผู้หญิงเลย" หรือ "นี่ถ้าไม่บอกนะจะคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงเลย" หรือ "นี่น่าจะเป็นน้องสาวของ หานเกิง มากกว่า" 
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X