จับตามอง! หานเกิง ชิงรางวัล Best Asia Act กับ Super Junior
2012-09-27 12:54:06
Advertisement
Pyramid Game

 

งาน MTV European Music Awards 2012 หรือ EMA 2012 ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน ถูกจับตามองจากแฟนเพลง K-POP อย่างมาก เมื่อบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี  Super Junior และอดีตสมาชิก อย่าง หานเกิง ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาเดียวกัน

 

 

งานประกาศรางวัลสุุดยิ่งใหญ่ของยุโรป กับ MTV Europe Music Awards ประจำปี 2012 มีการมอบรางวัลให้แก่ศิลปินเพลงในหลากหลายสาขา แต่สาขาที่กำลังถูกจับตามองจากเหล่าแฟนเพลง K-POP คือ Best Asia Act (ศิลปินเอเชี่ยนยอดนิยม) ซึ่งถือเป็นการชิงรางวัลกันระหว่างศิลปินเอเีชี่ยนจาก 5 ประเทศ ได้แก่ Super Junior (เกาหลีใต้), หานเกิง (จีน), EXILE (ญี่ปุ่น), โจวลิน (ไต้หวัน) และ Yuna (มาเลเซีย) ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า หานเกิง เคยเป็นอดีตสมาชิกของวง Super Junior ก่อนที่จะออกจากวงและผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2010 ทำให้รางวัลนี้ก่อให้เกิดกระแสสงครามการกระหน่ำโหวตระหว่างแฟนคลับ K-POP อย่างมากทีเดียว

 

 

นอกจากนั้นในสาขา Best Video มิวสิควิดีโอ เพลง กังนัมสไตล์ ของศิลปิน PSY ก็สามารถเบียดเข้าชิงรางวัลร่วมกับศิลปินอินเตอร์ อย่าง M.I.A.(Bad Girls), Lady Gaga(Marry The Night), Katy Perry(Wide Awake) และ Rihanna feat. Calvin Harris(We Found Love) เช่นกัน

 

โดยแฟนเพลงสามารถโหวตรางวัล MTV Europe Music Awards 2012 ในสาขาต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ ทางเวบไซต์หลัก http://asia.mtvema.com/vote

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X