อารึม (Ah Reum) ถอนตัวออกจากวง T-ARA หวังออกผลงานเดี่ยว ด้านต้นสังกัดเตรียมดึง ดานี (Dani) เสียบแทน
2013-07-11 10:13:45
Advertisement
คลิก!!!

อารึม (Ah Reum) ถอนตัวออกจากวง T-ARA หวังออกผลงานเดี่ยว ด้านต้นสังกัดเตรียมดึง ดานี (Dani) เสียบแทน
 
อารึม (Ah Reum) น้องเล็กของวง T-ARA ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงเพื่อมุ่งกับการทำงานเพลงเดี่ยว หลังจากเข้าร่วมวง T-ARA ได้เพียง 1 ปี
 
เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม Core Contents Media ต้นสังกัดของอารึม เปิดเผยว่า "อารึมที่ปกติก็มีเป้าหมายอยากจะทำเพลงฮิพฮอพได้เปิดเผยความคิดเห็นว่า เธออยากจะทำเพลงเดี่ยว และอยากจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างครับ" เสริม "ซึ่งหลังจากปรึกษาหารือกับทางต้นสังกัดและสมาชิกวง T-ARA แล้ว อารึมก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากวง T-ARA ครับ"
 
สำหรับการถอนตัวออกจากวงของอารึมที่คอนเฟิร์มออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกวง T-ARA ขึ้นอีกครั้ง โดยขณะนี้ สมาชิกวง T-ARA เหลือสมาชิกเดิม 6 คน คือ คิวรี โบรัม โซยอน อึนจอง ฮโยมิน และจียอน ซึ่งทางต้นสังกัดกำลังพิจารณาที่จะดึงดานี (Dani) ที่มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่โดดเด่นเพราะเธอเติบตที่อเมริกา เข้ามาเสียบแทนที่อารึมในวงยูนิต T-ARA N4 ที่กำลังเตรียมตัวจะลุยตลาดอเมริกา
 
อนึ่ง อารึมที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกวงคนที่ 8 ของวง T-ARA เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว จะมาเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในหลากหลายด้าน ทั้งผลงานเพลงเดี่ยวและการแสดงจากการตัดสินใจถอนตัวออกมาจากวงในครั้งนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X