กองทัพโสม ยัน “เรน” (Rain) ปลดประจำการแน่ 10 ก.ค. นี้
2013-07-05 08:46:24
Advertisement
คลิก!!!

กองทัพโสม ยัน “เรน” (Rain) ปลดประจำการแน่ 10 ก.ค. นี้

เมื่อวันที่ 4กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางด้านกระทรวงกะลาโหมของเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยว่า เรนนั้นเตรียมที่จะปลดประจำการในวันที่ 10กรกฎาคมนี้ ตามกำหนดการเดิม

”การสอบสวนพิเศษเกี่ยวข้องกับหน่วย Defense Media Agency จะยังคงมีอยู่ต่อไปในสัปดาห์หน้าและยังมีอีกหลายสิ่งที่ยังต้องรอการยืนยัน” ทางด้านกระทรวงกะลาโหมกล่าว

“พวกเราได้เดินทางมาถึงข้อสรุปของจ่าจอง (เรน) แล้วว่าการกระทำของเขานั้นไม่ได้มีความผิดในวันที่มีเรื่องราวเกิดขึ้น และเขาจะถูกนำปลดในวันที่ 10กรกฎาคมนี้”

ทางด้านกระทรวงกะลาโหมเองก็ได้เริ่มเล่นบทหนักกับทางหน่วยประชาสัมพันธ์หลังจากที่ รายการ In Depth 21ทาง SBS  ออกมาเปิดเผยว่า ทหารในหน่วยประชาสัมพันธ์แต่งตัวกันอย่างตามสบายรวมไปถึงการดื่มเหล้าหลังจากการแสดงงานคอนเสิร์ตของกองทัพ  ซึ่ง Se7enและ ซางชูจาก Mighty Mouthเองก็พลอยโดนในเรื่องของการไปใช้บริการอ่างอบนวดด้วยเช่นกัน และ ทางด้านเรนเอง ที่อยู่ในงานดังกล่าว ก็ถูกพบเห็นว่ามุ่งหน้าไปโรงแรมหลังจากที่กินข้าวเย็นร่วมกับเพื่อนๆแล้ว 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X