“เรน” (Rain) คืนวันลา ขออยู่กรมจนปลดประจำการ
2013-07-02 09:49:22
Advertisement
คลิก!!!

“เรน” (Rain) คืนวันลา ขออยู่กรมจนปลดประจำการ

เหลือเพียง 8วันสุดท้าย ก่อนที่ซุปตาแห่งเอเชียอย่าง เรน จะปลดประจำการออกมา และล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า เขาได้คืนวันลาครั้งสุดท้ายและขออยู่ในกรมจดปลดประจำการ

แหล่งข่าวได้กล่าวกับทาง enewsว่า “ล่าสุด เรนได้คืนวันลาสุดท้ายของเขาเพื่อแสดงความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักให้กับหน่วยงานของตัวเองจนกระทั้งปลดประจำการ”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เรนได้เคยตกเป็นประเด็น เรื่องการคบหากับคิมแทฮี ซึ่งมีการชี้เป้าไปว่า เขาได้ทำความผิดกฎของทหาร (ค้าหาข้อมูลได้จากข่าวย้อนหลัง) ซึ่งทำให้นักร้องหนุ่มต้องโทษคุมวินัย 7วัน

แหล่งข่าวกล่าวเสริมไปว่า “เขาไม่ได้เลือกที่จะทำอะไรแบบนี้เพราะเรื่องคำครหาเกี่ยวกับหน่วยประชาสัมพันธ์ที่เขาอยู่ เขาเพียงแต่ต้องการที่จะคืนวันลาและทุ่มเทให้กับงานจนกระทั่งปลดประจำการเท่านั้น”

อนึ่ง เรนได้เข้ากรมไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11ตุลาคม ปี 2011และกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพ และเตรียมจะปลดประจำการ 10กรกฎาคม นี้  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X