พัคชินฮเย (Park Shin Hye) หลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้ง ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยสุดประทับใจ
2013-07-01 11:52:41
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) หลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้ง ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยสุดประทับใจ

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างประสบความาสำเร็จ

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย ได้เปิดเผยภาพของนักแสดงสาว พัคชินฮเย ในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยที่จบลงอย่างประสบความสำเร็จ

ทันทีที่พัคชินฮเยที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วเอเชียในผลงานทุกเรื่องเดินทางมาถึงประเทศไทย เธอก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับจำนวนมาก โดยเธอได้ทำงานตามกำหนดการมากมายในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน

ส่วนในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่ Siam Pavalai Royal Grand Theater ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 29 มิถุนายน แฟนๆ ทุกคนได้ร่วมกันทำโปรเจ็คเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับการออกอากาศของละครเรื่อง 'Heartstrings' ครบรอบ 2 ปี อีกทั้งยังทำวีดีโอ UCC สุดพิเศษที่เผยความรู้สึกที่มีต่อพัคชินฮเยอีกด้วย

พัคชินฮเยที่ได้ชมวีดีโอที่เล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาว่าแฟนคลับชาวไทยรู้จักเธอได้อย่างไร และสนับสนุนเธอมากแค่ไหน ก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซาบซึ้ง ซึ่งเธอได้กล่าวตอบแฟนคลับด้วยความจริงใจว่า "ถึงจะไม่รู้จักทั้งชื่อ หน้าตา และสถานที่ที่ไม่รู้จัก แต่ทุกคนก็คือดวงดาวสำหรับฉันเหมือนกันค่ะ"

อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานในประเทศไทยทั้ง 4 วัน พัคชินฮเยก็ได้เดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 1 กรกฎาคม โดยหลังจากเริ่มเปิดการแสดง Asia Tour ขึ้นที่ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และจีน พัคชินฮเยก็ปิดฉาก Asia Tour ลงที่ประเทศไทย และเตรียมเข้าสู่การถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'The Heirs' ต่อไป

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
  


 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X