ส่งผ่านความรู้สึกที่แสนดีด้วยของขวัญสุดพิเศษหลากสไตล์
2013-06-23 15:35:26
Advertisement
คลิก!!!

 


          การแสดงความรักไม่ได้หมายความว่าจะต้องบอกผ่านคำพูดเสมอไป เพราะยังมีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถสื่อความรู้สึกของตัวเองไปยังอีกฝ่ายได้ อย่างเช่น การหยิบยื่นของขวัญให้แก่กันและกัน ถึงแม้จะเป็นสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นโอกาสพิเศษได้ ด้วยของขวัญแสนน่ารักที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าจะทำให้คนรับซาบซึ้งและประทับไปอีกนานเท่านานเลยเชียว

        1. อัลบั้มรวมรูป

          สำหรับคู่รักที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมานาน อาจจะเก็บรวมรวบรูปภาพที่เคยถ่ายด้วยกันมาสะสมเอาไว้ในอัลบั้มรูปภาพ โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงที่คบหากันใหม่ ๆ จนถึงเวลาปัจจุบัน จะเป็นภาพมุมสวย ช่วงตลก หรือตอนที่สังสรรค์รวมกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ทั้งนี้ อาจเพิ่มความพิเศษเข้าไปด้วยการเขียนข้อความซึ้ง ๆ ลงไปด้วยก็ได้
 

วางแผนแต่งงาน

        2. กรอบรูป

          ส่วนคนที่ต้องจากกันไกล หรือมีความจำเป็นทำให้ต้องอยู่ห่างกันก็อาจจะมอบกรอบพร้อมกับรูปคู่สวย ๆ สักคู่ เพื่อเป็นการย้ำเตือนความสุขกับความรักที่มอบให้แก่กันไปอีกนานเท่านาน แถมยังสามารถหยิบขึ้นมาดูเมื่อยามที่คิดถึงกันได้ตลอดเวลาอีกด้วย ทั้งนี้ อาจจะเลือกกรอบที่แกะสลักเป็นรูปหัวใจเพื่อให้ตรงกับความรู้สึกมากยิ่งขึ้น



วางแผนแต่งงาน

        3. จดหมายรัก

          โลกออนไลน์อาจจะช่วยให้ต่างฝ่ายต่างส่งความรู้สึกถึงกันและกันได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น แต่บางครั้งก็คงไม่ซึ้งเท่ากับการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวอักษรเป็นแน่ ดังนั้น ลองเปลี่ยนจากการส่งข้อความทางโทรศัพท์หรืออีเมล เป็นการเขียนจดหมายแทนก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้อีกฝ่ายเห็นถึงความตั้งใจจริงของเราด้วย



วางแผนแต่งงาน

        4. แต่งกลอน

          ข้อความต่าง ๆ อาจจะดูธรรมดาเกินไปสำหรับบางคน ทั้งนี้ อาจจะเพิ่มความพิเศษขึ้นมาอีกนิดด้วยการแต่งกลอนไปให้ในวันสำคัญต่าง ๆ อย่างเช่น วันครบรอบวันเกิด วันวาเลนไทน์ หรืออื่น ๆ นอกจากจะเป็นกลอนรักที่มีหนึ่งเดียวในโลกแล้ว บทกลอนเหล่านั้นยังสามารถกลายเป็นของสะสมไปในตัวด้วย รู้แล้วตอนนี้ก็เตรียมกระดาษสำหรับครีเอทกลอนกันดีกว่า



วางแผนแต่งงาน

        5. สมุดภาพ

          ชื่อของของขวัญชิ้นนี้อาจจะฟังคล้ายกับอัลบั้มภาพทั่วไป แต่มีความแตกต่างกันตรงที่สมุดดังกล่าวเป็นการนำภาพต่าง ๆ มาตัดติดแปะลงไป ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์รูปแบบได้ตามความต้องการ ทั้งนี้ ยังสามารถนำข้อความจากแหล่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ นิตยสาร หรือกระดาษสวย ๆ มาใส่รวมเอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ดูโรแมนติกมากยิ่งขึ้น



วางแผนแต่งงาน

        6. ขนมโฮมเมด

          สำหรับสาวกของหวานทั้งหลายอาจจะใช้ของโปรดเป็นแรงบันดาลใจ โดยการหาสูตรขนมอร่อย ๆ มาลองทำเองดูบ้าง อย่างเช่น คุกกี้ บราวนี่ เค้ก หรือจะเตรียมมื้อดินเนอร์ก็ได้ พร้อมกับเติมแต่งภาชนะใส่ให้สวยงามด้วยโบสีสวย ๆ หรือใช้กระดาษสีหุ้มเอาไว้ หรือของตกแต่งอื่น ๆ ที่จะทำให้เขาสามารถจดจำของขวัญชิ้นนี้ไปได้นานเท่านาน เป็นต้น



วางแผนแต่งงาน


          ของขวัญที่มีคุณค่าไม่จำเป็นจะต้องซื้อหามาด้วยราคาแพง ๆ เสมอไป เพราะถ้าหากไม่โดนใจอีกฝ่าย สุดท้ายก็กลายเป็นของธรรมดาไปอยู่ดี ฉะนั้น ลองเปลี่ยนเป็นของแฮนด์เมดที่ทำด้วยตัวเองหรือราคาไม่สูงมาก แต่สามารถเป็นตัวแทนของความรู้สึกทั้งหมดได้น่าจะดีกว่า อย่างเช่นของขวัญ 6 แนวที่กล่าวกันไปแล้ว นอกจากจะเก็บเอาไว้ได้นานเท่าที่ต้องการแล้ว ยังเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีไปพร้อมกันด้วย

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X