สาวสมัยใหม่เห็นตรงกัน ได้กินดีเจ๋งกว่ามีแฟนดีอีกนะ!
2013-06-23 15:34:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 

      สำหรับผู้หญิงเพศซึ่งละเอียดอ่อนในเรื่องอารมณ์และความรู้สึก ชีวิตในอุดมคติของเธอคือการได้มีคนรักที่ดี และมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่น แต่ตอนนี้อุดมคติแบบนี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปเสียแล้วสิ เมื่อสาวยุคใหม่หลายคนบอกว่า "ตอนนี้ต้องเลือกสุขภาพมาก่อนความรักนะ ถ้าให้เลือกเรื่องอาหารกับความรัก การได้กินอาหารดี ๆ สำคัญกว่าการมีแฟนดี ๆ เสียอีก" .. แหม คุณผู้ชายได้ยินเข้าคงเสียใจแย่เลย

          หลังจากเว็บไซต์ Abe's Market ซึ่ง เป็นร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ ได้สำรวจความคิดเห็นของคุณผู้หญิงอเมริกันจำนวน 1,500 ราย เกี่ยวกับความสำคัญของการได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เปรียบเทียบกับแง่มุมในด้านอื่น ๆ ของชีวิต ก็ได้พบว่าในปัจจุบันผู้หญิงให้ความสำคัญกับการกินอาหารดี ๆ เพื่ออำนวยให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมในสัดส่วนที่สูงจนผู้ ทำการสำรวจเองยังแอบตกใจ

         70% บอกว่า เธอเลือกที่จะให้ลูก ๆ ได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มากกว่าอยากจะให้พวกเขาเรียนได้เกรดดี ๆ

         60% บอกว่าการมีอาหารที่ดีต่อสุขภาพกิน สำคัญกว่าการมีเงินเก็บเยอะ ๆ

         83% เลือกจะมีรูปร่างที่ดีจากการกินอาหารที่มีประโยชน์ มากกว่าที่จะมีเสื้อผ้าสวย ๆ

         และที่น่าตกใจที่สุดคือ 61% ของคุณผู้หญิงบอกว่า การได้กินอาหารดี ๆ เจ๋งกว่าการมีแฟนดี ๆ เสียอีก

          จากผลการสำรวจเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารดี ๆ มีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ต่างจากสิ่งที่คาดการเอาไว้โดยสิ้นเชิงว่าผู้หญิงจะอยากมีแฟนดี ๆ มีความรักที่ราบรื่นชื่นบาน ได้แต่งตัวสวย ๆ มีลูกเรียนเก่ง ๆ สิ่งเหล่านี้โดนลดความสำคัญลงไปโดยปริยาย .. โดยเฉพาะเรื่องแฟนดี ๆ เนี่ยแหละที่น่าตกใจ หากคราวหน้าถ้าหนุ่ม ๆ จะพาแฟนไปกินข้าวนอกบ้านด้วยกันล่ะก็ อย่าลืมสั่งเมนูเพื่อสุขภาพมาเอาใจเธอด้วยนะ :P

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X