โกอารา จองอู ยูยอนซอก และคิมซองคยูน คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Reply 1994'
2013-06-21 16:05:06
Advertisement
คลิก!!!

โกอารา จองอู ยูยอนซอก และคิมซองคยูน คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Reply 1994'
 
นักแสดงนำของละครเรื่อง 'Reply 1994' ได้ถูกคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Reply 1994' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "โกอารา จองอู ยูยอนซอก และคิมซองคยูน จะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Reply 1994' ร่วมกับซองดงอิล อีอิลฮวา ที่ได้แคสติ้งในบทนักแสดงนำไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการแคสติ้ง ซึ่งอยู่ในสถานะคอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงที่ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก"
 
'Reply 1994' เป็นละครที่ต่อจากเรื่อง 'Reply 1997' ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว  โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของนักศึกษาจากแต่ละภูมิภาคของประเทศมาพำนักอยู่ที่หอพัก ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับบาสเกตบอล อเมริกาเวิลด์คัพ และ Seo Tai Ji & Boys ซึ่งล้วนเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุค 1994
 
ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "ซองดงอิลกับอีอิลฮวาจะรับบทเป็นเจ้าของหอพัก ส่วนโกอาราจะรับบทเป็นลูกสาวเจ้าของหอพัก จองอู ยูยอนซอก และคิมซองคยูน จะรับบทเป็นนักเรียนหอพักที่มาจากภูมิภาคอื่นๆ ซึ่งนอกจากนักแสดงเหล่านี้แล้วยังมี บาโร แห่ง B1A4 มินโดฮี แห่ง Tiny G และซนโฮจุน เข้าร่วมแสดงด้วยครับ"
 
อนึ่ง 'Reply 1994' เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนหน้า โดยจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนกันยายน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X