2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'GROWN-Grand Edition' เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายปิดฉากการทำกิจกรรม
2013-06-19 11:10:37
Advertisement
คลิก!!!

2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'GROWN-Grand Edition' เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายปิดฉากการทำกิจกรรม
 
2PM เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม 'GROWN-Grand Edition'
 
2PM ที่คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 2 ปี เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม Grand Edition ของอัลบั้มชุดที่ 3 'GROWN' ในวันที่ 25 มิถุนายน เป็นการปิดฉากการทำกิจกรรมในเกาหลี
 
โดยในอัลบั้ม 'GROWN-Grand Edition' จะมีเพลงทั้งหมด 12 เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 10 และมีเพลงอีก 10 เพลง ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวของสมาชิกทั้ง 6 คน ที่แต่งขึ้นเอง เพิ่มเข้ามา
 
แทคยอนได้แต่งเพลงเดี่ยวเอง 2 เพลง คือ 'Traicion' และ 'It's Time' จุนโฮได้แต่งเพลงเดี่ยวเอง 2 เพลงเช่นกัน คือ 'I'm In Love' และ 'Just A Feeling' จุนเคได้แต่งเพลงเดี่ยวเอง 1 เพลง คือ 'True Swag' ชานซองได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเดี่ยว 2 เพลง คือ 'Perfume' และ 'Love U Down' นิชคุณได้แต่งเพลงเดี่ยวเอง 1 เพลง คือ 'Let It Rain' และอูยองได้แต่งเพลงเดี่ยวเองครั้งแรกคือเพลง 'This Is Love'
 
โดยในอัลบั้มชุดนี้มีเพลง 'Call My Name' เพลงของอันจองยอนที่เดบิวท์เป็นนักแต่งเพลงจากชัยชนะในกิจกรรม 'ฟังเพลงนี้แล้วแต่งเนื้อเพลง' ที่แทคยอนเป็นผู้แต่งทำนองเพลงรวมอยู่ด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X