Shinhwa จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Asia Tour ที่กรุงโซลเต็มทุกที่นั่งภายใน 5 นาทีหลังเปิดจอง
2013-06-13 12:12:34
Advertisement
คลิก!!!

Shinhwa จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Asia Tour ที่กรุงโซลเต็มทุกที่นั่งภายใน 5 นาทีหลังเปิดจอง
 
ไอดอลกรุ๊ป Shinhwa เผยศักยภาพหลังจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Asia Tour ที่กรุงโซลหมดทุกที่นั่งแล้ว
 
เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน อ้างอิงจากต้นสังกัดระบุว่า Shinhwa จะจัดคอนเสิร์ต  2013 Asia Tour Final ที่กรุงโซล ในวันที่ 3 และ 4 สิงหาคมนี้ โดยได้เปิดจองบัตรล่วงหน้าทางเว็บไซต์ Interpark ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งหลังจากเปิดจองได้เพียง 5 นาที ก็สามารถจำหน่ายบัตรทั้งหมด 27,000 ที่นั่งจาก 2 รอบการแสดงหมดลงทุกที่นั่ง เผยให้เห็นศักยภาพในฐานะไอดอลที่เดบิวท์มายาวนาน
 
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ Shinhwa เตรียมจะโชว์เพลงไตเติ้ล 'This Love' จากอัลบั้มชุดที่ 11 รวมถึงเพลงในอัลบั้มที่เคยโชว์ในคอนเสิร์ต Asia Tour ที่แรกที่จัดขึ้นที่ฮ่องกงในวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา และกำลังวางแผนให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเขาสามารถใกล้ชิดกับผู้ชมได้มากที่สุดอีกด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Shinhwa Company กล่าวสร้างความคาดหวังว่า "Shinhwa กำลังเตรียมคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตฉลองครบรอบเดบิวท์ 15 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาครับ"
 
อนึ่ง Shinhwa เตรียมขึ้นโชว์ครั้งที่ 2 ในคอนเสิร์ต '2013 Shinhwa Grand Tour - The Classic' ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X