Kara รักษาสัญญากับแฟนๆ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี 15 มิถุนายนนี้
2013-06-12 13:15:07
Advertisement
คลิก!!!

Kara รักษาสัญญากับแฟนๆ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี 15 มิถุนายนนี้
 
Kara เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี
 
Kara เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งฉลองวัน 'Kamilia Day' ร่วมกับแฟนคลับชาวคามิลเลียที่ Sangmyung Art Center ที่ตั้งอยู่ที่แขวงฮงจี กรุงโซล ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้
 
สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นมินิแฟนมีทติ้งสุดเซอร์ไพรส์ที่จะจัดขึ้นสำหรับแฟนๆ ที่สมัครเข้าร่วมงานล่วงหน้าเท่านั้น โดยงานจะจัดขึ้นร่วมกับแฟนๆ กว่า 1,000 คน ในหัวข้อ Kamilia Awards
 
สำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ได้วางแผนจะจัดขึ้นเพื่อฉลองวันคามิลเลียที่สมาชิกวง Kara ได้ประกาศเอาไว้ในงานแฟนมีทติ้งสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ปี 2011 โดยวันที่ 11 มิถุนายน ของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็นวันที่ระลึกเพื่อคามิลเลีย แฟนคลับที่คอยให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในวง Kara เสมอมา
 
ถึงแม้ Kara จะยุ่งกับการทำงานตามตารางงาน แต่สมาชิกในวงทุกคนก็จะมาร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้กันอย่างพร้อมหน้าเพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆ เมื่อ 2 ปีก่อน
 
อนึ่ง Kara อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Cine Drama 'Secret Love' ร่วมกับผู้กำกับ คิมคยูแท ที่กำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows'

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X