ว่าที่คู่บ่าวสาว “อีมินจอง-อีบยองฮอน” บินลัดฟ้าเมืองลุงแซม ปัดไม่ได้ไปฮันนีมูน
2013-06-12 12:42:47
Advertisement
คลิก!!!

ว่าที่คู่บ่าวสาว “อีมินจอง-อีบยองฮอน” บินลัดฟ้าเมืองลุงแซม ปัดไม่ได้ไปฮันนีมูน

มีการเปิดเผยออกมาว่า ว่าที่คู่บ่าวสาว วงการบันเทิงเกาหลีอย่าง อีบยองฮอน และ อีมินจอง ได้เดินทางไปยังประเทศอเมริกา แต่จากคำชี้แจงก็ได้มีการปฏิเสธว่า การเดินทางไปในครั้งนี้เป็นการไปฮันนีมูนกัน

ข้อมูลจากทางต้นสังกัดของอีบยองฮอนได้บอกกับทาง enewsว่า “เป็นความจริงที่อีบยองฮอนและอีมินจองอยู่ด้วยกันที่อเมริกา แต่ทั้งสองไม่ได้ไปฮันนีมูนกัน อีบยองฮอนไปเรื่องงาน ไม่ได้ไปพักผ่อน”

อีบยองฮอนนั้นน่าจะไปยังแอลเอ เมื่อวันที่ 7มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อพบกับเอเจนซี่ท้องถิ่นในการโปรโมตผลงานหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Red: The Legend

ต้นสังกัดกล่าวเสริมไปอีกว่า “เขาอาจจะกำลังยุ่งอยู่ด้วย เขามีแผนที่จะกลับมาหลังจากที่ทำงานอะไรเสร็จแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้บอกเรื่องวันเวลากลับออกมา”

ในขณะที่ทางด้าน ต้นสังกัดของอีมินจองก็ได้กล่าวกับทาง enewsด้วยเช่นกันว่า “เป็นเรื่องจริงที่อีมินจองไปอเมริกา แต่เราไม่รู้ว่า เธอไปเพราะเรื่องส่วนตัวหรือไม่ พวกเรารู้แค่ว่าเธอไปหาอีบยองฮอนเท่านั้น และหลังจากที่ได้อ่านข่าว เธอบอกว่าเธอไปเพื่อพบกับเพื่อน พวกเราเองก็บอกไม่ได้ว่าเธอจะกลับมาเมื่อไหร่”

อนึ่ง ทั้งสองเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 10สิงหาคมที่จะถึงนี้ 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X