“ซลบี” (Solbi) เปิดใจ ทำไมต้องทำศัลยกรรม
2013-06-05 08:50:56
Advertisement
คลิก!!!

“ซลบี” (Solbi) เปิดใจ ทำไมต้องทำศัลยกรรม

ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ไม่มีใครจะไม่รู้ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า นักร้องสาว ซลบี เคยผ่านตัดศัลยกรรมมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจไปทำให้ทุกคนได้ทราบกัน

ในรายการ Mamma Miaที่ออกอากาศไปล่าสุดทาง KBS ซลบีได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคู่กับแม่ของเธอ และพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัดศัลกรรม

 “ฉันถกเถียงกับแม่ค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับเรื่องการไปทำศัลยกรรม ดังนั้น ฉันจึงเริ่มทำมันอย่างลับๆ” ซลบีกล่าว “แต่ฉันก็ไม่ได้ทำมันให้ดูสวยขึ้นนะ มันมีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกแย่กับชีวิต ในตอนนั้นฉันอยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิตและฉันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง”

เธอกล่าวเสริม “ฉันค่อนข้างเข้าใจผิด โดยคิดว่า หากหน้าฉันเปลี่ยนไปแล้ว ชีวิตมันก็คงจะเปลี่ยนด้วย  ฉันน่าจะทำอะไรที่มันส่งผลดีต่อสุขภาพมากกว่า แต่ฉันก็เลือกเดินทางผิด”

 “ฉันมารู้ที่หลังผ่านทางทีวี ว่าเธอไปทำศัลยกรรมมา และรู้สึกเสียใจมาก”แม่ซลบีกล่าว “ฉันรู้สึกโมโหมากๆ เพราะก็คิดว่าเธอเป็นลูกสาวที่สวยโดยที่ไม่ต้องศัลยกรรมอยู่แล้ว”

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X