เผย จุนเค (Jun.K) เคยถูกวางให้เป็นสมาชิกของวง 2AM ในขณะที่โจควอน (Jo Kwon) ถูกวางให้ร่วมเป็นสมาชิกในวง 2PM?
2013-05-27 11:06:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ในวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สมาชิกของวง 2PM ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS 2TV 'Yoo Hee Yeol's Sketchbook' โดยในรายการพิธีกรยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ได้ตั้งคำถามว่า "จริงๆ แล้วสมาชิกของวง 2PM และ 2AM นั้น เดิมทีเป็นใครกันบ้าง?"
 
แทคยอน (Taecyeon) ได้เป็นตัวแทนตอบคำถามนี้ว่า "พวกเราไม่รู้เหตุผลมาก่อนจริงๆ ครับ เดิมทีสมาชิกของพวกเราไม่ได้เป็นอย่างปัจจุบันนี้ครับ อย่างไรก็ตามพัคจินยอง (J.Y. Park) เคยต้องการให้จุนเค (Jun.K) เป็นสมาชิกอยู่ในวง 2AM ครับ และโจควอน (Jo Kwon) จะมาร่วมเป็นสมาชิกในวง 2PM ครับ"
 
จากคำตอบดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ในรายการ พิธีกรได้ยิงคำถามต่อไปว่า "จะเกิดอะไรขึ้นถ้าโจควอนมาร่วมเป็นสมาชิกในวง 2PM ครับ?" สมาชิกของวง 2PM ตอบว่า "เขาคงต้องทำงานอย่างหนักมากครับ"
 
ชานซอง (Chansung) กล่าวเสริมว่า "พวกเราเป็นทีมที่ดีเยี่ยมจริงๆ ครับ"
 
ด้านของแทคยอนกล่าวเสริมว่า "พวกเราไม่ใช่คนที่มีความสามารถในรายการวาไรตี้โชว์มากนักครับ แต่พวกเราเป็นกลุ่มที่สมาชิกแต่ละคนมีความสามารถพิเศษที่โดดเด่นครับ"
 
แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสมาชิกวงตอนแรกของ 2PM และ 2AM ที่ต้นสังกัดได้วางเอาไว้ก่อนหน้าที่พวกเขานั้นจะเดบิวท์?
 

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X