ภาพแรกอย่างเป็นทางการจากกองถ่าย Dawn of the Planet of the Apes
2013-05-16 14:37:38
Advertisement
คลิก!!!

 

Dawn of the Planet of the Apes เพิ่งเปิดกล้องอย่างเป็นทางการที่นิวออร์ลีนส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ และทเวนตี เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ได้ปล่อยภาพโลโก้ทางการของหนังออกมา ขณะที่ผู้กำกับแมท รีฟส์ ก็ปล่อยภาพนิ่งแรกเบื้องหลังกองถ่ายออกมาบอกความคืบหน้า

สำหรับภาพจากกองถ่ายแรกที่ปล่อยออกมาเป็นแอนดี้ เซอร์กีส ในชุดโมแคปและขี่อยู่บนหลังม้ามองต่ำลงมายังตัวละครมนุษย์ของเจสัน คลาร์ก (Zero Dark Thirty) ที่เป็นตัวละครหลักฝ่ายมนุษย์ ดูเหมือนว่าตัวละครของเจสันกำลังจะพาผู้คนกลุ่มหนึ่งเดินทางไปไหนสักแห่งด้วยครับ

รีฟส์ปล่อยภาพนิ่งนี้ออกมาทางทวิตเตอร์ และเขียนกำกับแปลได้ว่า “รุ่งอรุณใหม่…” ฟ็อกซ์ยังให้เรื่องย่อของหนังออกมาใหม่ด้วยครับว่า

กลุ่มของวานรที่วิวัฒนาการขึ้นมาทางพันธุกรรมและกำลังเติบโตเป็นชนชาติภายใต้การนำของซีซาร์ กำลังถูกคุกคามโดยกลุ่มมนุษย์ที่รอดตายจากไวรัสร้ายที่ถูกแพร่ออกไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายเจรจาสงบศึกกันได้ แต่ก็เพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ และใกล้เปิดฉากสงครามใส่กันเพื่อตัดสินว่าเผ่าพันธุ์ไหนจะเป็นผู้ครองโลก

Dawn of the Planet of the Apes ยังมีแกรี่ โอลด์แมน, เคอรี รัสเซล, โทบี้ เคบเบล, โคดี้ สมิท-แม็คฟี และจูดี้ เกรียร์ ร่วมแสดงครับ จะออกฉาย 23 พฤษภาคม 2014 ชมรูปได้ที่ด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X