Angry Birds บินขึ้นจอใหญ่ปี 2016
2013-05-16 14:34:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าเจ้าแก๊งนกพิโรธจะยังไม่หนำใจพอสำหรับการที่ให้แฟนๆ เมามันบนจอไอโฟน, จอแท็บเล็ต, จอคอมพ์, จอทีวีครับ พวกมันกำลังจะพาแฟนๆ เข้าไปเมามันกันต่อในโรงหนังด้วย และตามรายงานของเดดไลน์ก็คือปี 2016 ครับ

โรวิโอ บริษัทผู้สร้างเกม Angry Birds ได้ประกาศออกมาแล้วว่าหนังอนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากเกมฮิตชุดนี้จะขึ้นสู่จอใหญ่ในปี 2016 ครับ และถ้ายึดเอาตามวันฉายในสหรัฐก็คือ 1 กรกฎาคม 2016 โดยได้โซนี่ พิคเจอร์ส มารับหน้าที่จัดจำหน่ายให้ทั่วโลกเลย

ในรายงานบอกว่าโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้เป็นบริษัทจัดจำหน่ายหนังหลังจากประมูลลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายมาได้ ซึ่งโรวิโอเป็นผู้ลงทุนในการสร้างหนังและควบคุมดูแลงานสร้าง โดยตามแผนการแล้วก็จะสร้างให้เป็นหนังอนิเมชั่น 3D ครับ

หนังยังไม่ได้มีการวางตัวผู้เขียนบท และผู้กำกับ ยกเว้นมีการประกาศเมื่อราวปลายปีที่แล้วว่าจอห์น โคเอน จาก Despicable Me จะมารับหน้าที่อำนวยการสร้าง แฟนๆ คงคอยดูว่าเกมช่วยนกยิงหมูอันธพาลตัวสีเขียวเกมนี้จะเขียนเนื้อเรื่องออกมายังไง

ไมเคิล ลินตัน และเอมี่ พาสคอล หัวหน้าผู้บริหารของโซนี่บอกในแถลงการณ์ที่ออกร่วมกันถึงเหตุผลที่ประมูลการจัดจำหน่ายว่าว่า “ทุกสตูดิโอในเมืองนี้ย่อมอยากพิ่ม Angry Birds ใส่ในกำหนดการจำจัดหน่ายของพวกเขา มีไม่กี่ชื่อหนังที่สร้างความตื่นเต้นระดับนี้ได้ รวมถึงการสร้างคุณค่าให้ตรายี่ห้อ และการที่มีฐานผู้ชมมากอยู่แล้ว เราตื่นเต้นที่ได้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันยาวนานกับโรวิโอ ซึ่งเรามองหาหนทางที่จะทำงานร่วมกันอีกในอนาคต

อดคิดไม่ได้ด้วยครับว่าใครจะถูกเลือกให้มาให้เสียงตัวละครนกเหล่านี้ และเสียงพูดตอนเป็นหนังจะออกมายังไง

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X