''จ้าวเหว่ย'' ขุนหุ่นอวบสมฐานนะเจ้ใหญ่
2013-05-16 13:55:48
Advertisement
Pyramid Game

 

 
"หลังจากแต่งงานแต่งการไปกันนักธุรกิจใหญ่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งเบี่ยงเบนชีวิตจากที่เคยรับบทบาทเป็นถึงระดับนางเอก ไปเป็นแม่บ้านแม่เรือนแบบเต็มตัว ที่ต้องรับบทหนักกว่าเดิมทั้งดูแลเอาใจคุณสามีและลูกสาวตัวแล้ว ซึ่งทำให้แฟนๆของนางเอกสาว "จ้าวเหว่ย"ได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของเธอลดน้อยลงเรื่อยๆ
 
แต่ก็ต้องถือว่าเมื่อเทียบกับดาราสาวๆ คนอื่นๆแล้ว เธอก็ไม่ได้ห่างหายไปไหนซะเลยทีเดียว เพราะยังมีผลงานการแสดงออกมาประปรายบ้าง ออกงานอีเว้นท์บ้างเป็นครั้งคราว แถมด้วยการอัพรูปและข้อความของครอบครัวตามโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาร์แกรม หรือบล็อกส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ฟอลโล่แก้ขัดหายคิดถึงกันได้บ้าง
 
อย่างล่าสุดกีมีข่าวว่า "จ้าวเหว่ย" จะเลื่อนขั้นขยับตำแหน่งขึ้นมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับหญิงแรกในชีวิต ซึ่งจะได้เห็นผลงานของเธอในเร็ววันนี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นด้วยเหตุนี้หรือเปล่าน้า ที่ทำให้เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวต่างพากัน อึ่ม ทึ่ง เสียว เมื่อไปพบนางเอก "จ้าวเหว่ย" เข้าในงานๆหนึ่ง เพราะต่างก็พากันไม่เชื่อตัวเองว่าหญิงสาวมาดเซอเสื้อม่วงที่พวกเค้าเห็นนั้น ใช่ ! ! ! นางเอกสาวตาโตคนดัง "จ้าวเหว่ย" จริงๆเหรอ เพราะรูปร่างที่อวบอัดแบบเต็มพิกัด อีกทั้งใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอาง ถึงแม้ว่าจะสวมแว่นดำกันแดดไว้ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ไว้ได้ และเมื่อเธอรู้ตัวว่าถูกนักข่าวแอบเก็บภาพอยู่นั้น ก็ออกอาการเคอะเขินอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังแสดงสปริคอยู่ด้วยการไม่เดินหนี้ไปไหน หรือ ไม่ออกอาการโมโหโกธาแต่ประการใด ได้แต่เพียงทำหน้าเซ็งๆ และเหมือนพยายามเอามือปัดป้องและเสยผมอยู่เป็นระยะ ๆ เท่านั้น
 
ถึงแม้ว่าจะมีก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า "จ้าวเหว่ย" โหมงานด้านผู้กำกับอย่างหนักจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ก็ไม่มีใครอยากจะเชื่อจะทำให้ "จ้าวเหว่ย" ดูโทรมและแก่ไปถนัดตา อย่างภาพที่ได้พบเห็นกัน หรือจะเป็นเพราะเจองานบุกหนักทั้งด้านครอบครัวและงานในวงการ ฯ อย่างไงก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะจ๊ะ "จ้าวเหว่ย" เพราะ เมื่อเอ่ยถึงชื่อ "จ้าวเหว่ย" แล้ว เชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องคิดถึงภาพสาวน้อยตาโตจอมป่วน สดใส ร่าเริง น่ารัก อย่างแน่นอน ไม่ใช่ "อาซิ้ม" หรือ "อาซ้อ" อย่างที่เห็นกันรับรองได้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X