ตัวอย่างฉบับเต็มของซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ Agents of S.H.I.E.L.D. จากมาร์เวล
2013-05-15 14:59:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เพราะ The Avengers ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก ทำให้ซีรี่ส์ Agents of S.H.I.E.L.D. จากมาร์เวลได้รับความสนใจในวงกว้างเช่นกัน และตัวอย่างเต็มๆ ยาว 2.44 นาทีของหนังชุดชุดนี้ก็ออนไลน์แล้ว

สถานีเอบีซีได้ปล่อยตัวอย่างนี้ออกมา หลังจากการประชาสัมพันธ์อย่างค่อนข้างมากพอควร ด้วยการตลาดแบบไวรัส ใช้แท็ก #CoulsonLives ในการประชาสัมพันธ์ผ่านทวิตเตอร์ และให้แฟนๆ ช่วยกันส่งต่อข้อความครับ

ในตัวอย่างมีการแนะนำตัวละครเด่นทุกตัว รวมถึงเจ. ออกัสต์ ริชาร์ด ที่ไม่ได้อยู่ในหน่วยชีลด์ แต่ดูเหมือนจะมีพลังพิเศษที่ทำให้เขาเก่งเหนือมนุษย์ แต่ไม่มีการเรียกชื่อเคจหรือเรจในตัวอย่าง แฟนๆ คงต้องเดากันเอาว่าเป็นตัวละครไหนในจักรวาลมาร์เวล

ตัวละครเจ้าหน้าที่โคลสันของคลาร์ก เกร็กก์ ก็ดูเหมือนจะเป็นความลับ เพราะยังคงถูกเข้าใจว่าเขาตายไปแล้ว เราคงต้องรอดูกันว่าเขารอดตายได้ยังไง และทำไมยังต้องปิดบังการมีชีวิตอยู่ต่อ

นักแสดงคนอื่นที่เห็นในตัวอย่าง มีการแสดงที่พอดูได้ผ่านๆ ยังไม่เห็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดเท่าไหร่ หวังว่าซีรี่สืจะมีบทที่ดีที่ช่วยให้ดูสนุกได้ครับ

เอบีซีมีแผนจะออกอากาศซีรี่ส์ชุดนี้ในวันอังคาร ตอน 2 ทุ่ม ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ตามเวลาของบ้านเขา ส่วนบ้านเราก็คงต้องดูทางเคเบิลหรือดูแผ่นเอาครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X