ตัวอย่างหนังรักตลกข้ามเวลา About Time จากผู้เขียนบท Notting Hill และ Love Actually
2013-05-15 14:52:19
Advertisement
คลิก!!!

 

คอหนังตลกโรแมนติกที่รู้สึกว่าเหี่ยวเฉามานาน เพราะระยะหลังไม่ค่อยมีหนังรักตลกดีๆ ออกมาสักเท่าไหร่ ตัวอย่างหนังเรื่องนี้อาจทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง เพราะริชาร์ด เคอร์ติส ผู้ที่เขียนบทให้หนังรักตลกที่เป็นที่ชื่นชอบมากคนหนึ่งอย่าง Four Weddings and a Funeral, Notting Hill และ Love Actually กำลังจะกลับมาในปีนี้ด้วยหนังชื่อ About Time ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มขี้อาย เฉิ่มๆ เชยๆ ไม่ประสีประสา (ซึ่งตัวเอกในหนังรักของเคอร์ติสมักเป็นแบบนี้ทุกเรื่อง) ชื่อว่าทิม (ดอมห์นอล กลีสัน) ซึ่งได้พบความจริงจากพ่อของเขา (บิล ไนอี้) ว่าเขาสามารถเดินทางข้ามเวลาได้ อันเป็นความสามารถพิเศษที่ผู้ชายตระกูลนี้สืบทอดกันมา เป็นความสามารถที่ช่วยให้แก้ไขข้อผิดพลาดบางอย่างในชีวิตได้ แต่ไม่อาจใช้ขนาดไปฆ่าฮิตเลอร์หรือฉุกเฮเลนแห่งทรอยได้

ทิมใช้ความสามารถิพิเศษนี้ในการช่วยให้เขาได้แฟนสาว ซึ่งผู้หญิงที่เขาหมายปองก็รับบทโดยเรเชล แม็คอดัมส์ ทิมย้อนเวลาไปมาได้เหมือนหนัง Groundhog Day และใช้มันแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ เพื่อให้เขาสามารถชนะใจหญิงที่เขารัก แต่ก็เหมือนที่พ่อเตือนครับ ความสามารถนี้มี The Butterfly Effect แต่หนังยังไม่ได้บอกชัดครับว่าผลกระทบที่ว่าเป็นอะไรบ้าง นอกจากแย้มว่าน่าจะทำให้ชีวิตวุ่นวายพอสมควร

หนังจะเข้าฉายบ้านเราในเดือนตุลาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X