ไล่''บีเบอร์''แก้ปีชง ห้องนิรภัยโดนงัดเงินคอนเสิร์ตหายวับ
2013-05-15 14:34:44
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ปีนี้ดูจะเป็นปีชงของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ดาวรุ่ง เพราะตั้งแต่ต้นปีมานี้ เจอแต่เรื่องฉาวตลอด ซึ่งก็ไม่ยักกะมีใครไล่ไปแก้ปีชง หรือทำบุญสะเดาะเคราะห์ ล่าสุดก็โดนมือดีบุกขโมยเงิน ขณะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา งานนี้ได้ข่าวว่าสูญทรัพย์สินไปกว่า 109,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 3.27 ล้านบาท) สงสัยบีเบอร์อาจจะต้องไปรดน้ำมนต์ล้างซวยซะแล้ว 
 
นักร้องหนุ่มชาวแคนาดา อยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต ''Believe'' โดยล่าสุดเจ้าตัวมีคิวไปขึ้นเวทีใหญ่ที่สนามฟุตบอลซอคเก้อร์ ซิตี้ หรือ เฟิสต์ เนชันแนล แบงก์ สเตเดี้ยม ในแอฟริกาใต้ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการขึ้นขับกล่อมลูกคอของบีเบอร์ โดยแก๊งโจรบุกเข้าไปพังห้องนิรภัยที่สนามกีฬา พร้อมกับอาวุธปืน, เชือก, ค้อน และสิ่ว จากนั้นก็ลงมือฉกเงินไปจำนวนมาก น่าจะราวๆ 109,000 ดอลลาร์ จากการรายงานของ บีบีซี นิวส์ สื่อดังระดับโลก
 
สำหรับเงินที่ถูกฉกไปจำนวนดังกล่าวนั้น เป็นรายได้ที่ได้จากการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มน้อยหน้ามน ที่สนามกีฬาดังกล่าว ผสมปนเปกับรายได้จากคอนเสิร์ตของวงร็อก ''บอง โจวี่'' ที่มาแสดงที่นี่ก่อนหน้านี้ด้วย โดยงานนี้สื่อประจำท้องถิ่นระบุว่า เจ้าหน้าที่รับทราบว่าเงินหายไปหมดแล้วก็เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกว่างานนี้หัวขโมยหนีไปไกลสบายใจเฉิบ 
 
แคทเลโก โมกาเล โฆษกตำรวจหญิงประเทศแอฟริกาใต้ ประจำ สน.บอยเซ่น ใน โซเวโต้ เชื่อว่าหัวขโมยน่าจะลักลอบเข้ามาทางหลังคา ช่วงระหว่างคืนวันอาทิตย์ และเช้าวันจันทร์ถึงได้ทราบว่าทรัพย์สินถูกขโมย ''เงินถูกขโมยไป และพวกเขาเพิ่งจะมารู้เรื่องในวันนี้ (วันจันทร์) ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามีคนร้ายเกี่ยวข้องด้วยกี่คน เพราะเรายังอยู่ระหว่างการพยายามรวบรวมหลักฐานต่อไป'' 
 
ช่วงเวลานี้ บีเบอร์กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ซึ่งจะกลับมาปิดฉากที่สหรัฐฯ บ้านเกิด ในเดือนสิงหาคม โดยก่อนหน้านี้ นักร้องดังขวัญใจวัยโจ๋ มักมีปัญหาอยู่บ่อยๆ อย่างตอนที่ขึ้นคอนเสิร์ตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษช้ากว่าที่กำหนด 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังโดนเม้าท์ว่า เอาแต่เที่ยวกลางคืนในลอนดอน จนไปโชว์การอ้วกแตกบนเวที ในรอบการแสดงอีกไม่กี่วันต่อมา 
 
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะบีเบอร์ต้องหูชาจากบรรดาคนรักสัตว์ทั้งหลาย จากสาเหตุปล่อยเจ้า ''มอลลี่'' ลิงน้อยทิ้งเอาไว้ในกรงของสถานสงเคราะห์สัตว์ที่เยอรมนีแบบไม่ดูดำดูดี หลังจากถูกห้ามนำขึ้นเครื่องบินเพราะไม่มีเอกสารรับรองเมื่อสัปดาห์ก่อน รวมทั้งยังโดนแฉว่ารถบัสทัวร์คอนเสิร์ตในสวีเดนถูกตำรวจตรวจพบกัญชาเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้ โฆษกส่วนตัวของบีเบอร์ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งล่าสุด 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X