''โลแฮน'' สุดเอาแต่ใจจ้องเปลี่ยนสถานบำบัดฉุนโดนห้ามใช้ยาตัวโปรด
2013-05-14 13:58:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
คนเขาอุตส่าห์หาหนทางให้รอดพ้นจากปัญหา แต่กลับไม่สนใจเลยซะอย่างนั้น สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวจอมฉาว เมื่อล่าสุดเธอร้องไห้กระจองอแงที่โดนแพทย์ในศูนย์บำบัดเบ็ตตี้ ฟอร์ด เอายาเสพติดสุดโปรดของเธอไป งานนี้เธอเลยอยากออกจากศูนย์บำบัดดังกล่าวทันที!
 
อย่างที่รู้กันดีว่าโลแฮนจำเป็นต้องเข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 90 วัน เพื่อเป็นการชดใช้กรรมที่เธอดันโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากเหตุการณ์ที่ซิ่งรถปอร์เช่สุดรักสุดหวงซ่าส์เกินห้ามใจ จนไปจูบกับท้ายรถบรรทุกซีเมนต์คันใหญ่เต็มๆ บนถนนสายแปซิฟิก โคสต์ ในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน ซึ่งท้ายที่สุดนักแสดงจอมสร้างปัญหาวัย 26 ปี ก็เข้าไปรับการบำบัดที่เบ็ตตี้ ฟอร์ด
 
อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดปัญหาขึ้นเสียแล้ว เมื่อล่าสุดวงในที่ใกล้ชิดกับโลแฮนเปิดปากกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวแวดวงคนดังของแดนลุงแซมว่า แพทย์ที่ศูนย์บำบัดได้ประเมินอาการของโลแฮนในสัปดาห์นี้ และตัดสินใจว่าดาราสาวคนดังไม่จำเป็นต้องกินยาแอ็ดเดรอลล์เลย ถึงแม้ฝ่ายสาวจะพร่ำอ้างว่า เธอจำเป็นต้องกินยานั้น เพราะเป็นโรคสมาธิสั้นก็ตาม
 
ที่จริงแล้วนั้นบรรดาแพทย์ๆ ที่ศูนย์บำบัดเบ็ตตี้ ฟอร์ด ก็แทบไม่ค่อยให้ใครที่อายุเกิน 15 ปี กินยาที่มีฤทธิ์แรงอยู่แล้ว เพราะพวกเขาเชื่อว่ามันมียาตัวอื่นที่สามารถบรรเทาโรคสมาธิสั้นได้ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งยาเสพติด นอกจากนี้ เหล่าหมอทั้งหลายยังรู้ด้วยว่า หลายต่อหลายคน โดยเฉพาะคนดังในวงการฮอลลีวู้ดนั้นใช้ยาแอ็ดเดรอลล์ในทางที่ผิด ด้วยการกินเพื่อให้มันช่วยควบคุมน้ำหนักของพวกเขา
 
ทั้งนี้ การริบยาแอ็ดเดรอลล์ของบรรดาแพทย์ๆ ทำให้โลแฮนไม่พอใจอย่างมาก ถึงขั้นเปิดปากกับเพื่อนๆ เลยว่า เธอไม่สามารถทนอยู่ในศูนย์บำบัดเบ็ตตี้ ฟอร์ด ได้อีกต่อไปแล้ว และอยากเปลี่ยนสถานที่รับการบำบัดที่ไม่ห้ามใช้ยาสุดโปรดของเธอด้วย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X