ดูฟอเรสต์ วิเทเกอร์ เป็นพ่อบ้านทำเนียบขาว 8 ประธานาธิบดี ในตัวอย่างหนังตัวเก็งออสการ์ The Butler
2013-05-12 19:43:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่างของหนังตัวเก็งออสการ์ปีหน้าออกมาออนไลน์หลายเรื่องในช่วงนี้ครับ และหนึ่งในนั้นก็คือ The Butler ผลงานกำกับเรื่องใหม่จากลี แดเนียลส์ ผู้กำกับจาก Precious และ The Paperboy

หนังมีฟอเรสต์ วิเทเกอร์ ซึ่งอาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายอีกครั้งจากเรื่องนี้ รับบทเป็นซีซิล เกนส์ ชายที่ได้เป็นพ่อบ้านทำเนียบขาวและรับใช้ประธานาธิบดีสหรัฐมาถึง 8 คน ในช่วงเวลากว่า 30 ปี ได้เห็นและได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วัฒนธรรมและการเมืองของสหรัฐ ตลอดช่วงเวลาเหล่านั้น หนังได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของยูจีน แอลเลน พ่อบ้านทำเนียบขาวตัวจริง

นอกจากจะมีวิเทเกอร์แล้ว นักแสดงสมทบของหนังก็เสริมความเข้มข้นให้แก่หนังอย่างมากครับ มีโอปราห์ วินฟรี่ย์ กลับมาเล่นหนังอีกครั้งในบทภรรยาของเกนส์ หลังจาก Beloved ในปี 1998 ร่วมด้วยเทอเรนซ์ เฮาเวิร์ด, เลนนี คราวิทซ์, เดวิด โอยีโลโว, มินกา เคลลี, มารายห์ แครี่, วาเนสซา เรดเกรฟ และคิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์

หนังยังมีนักแสดงคุณภาพมารับบทเป็นประธนาธิบดีและบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของสหรัฐด้วยครับ ได้แก่โรบิน วิลเลียม เป็นดไวท์ ไอเซานเฮาเออร์, มาลิสซา ลีโอ เป็นเมมี ไอเซนเฮาเออร์, จอห์น คูแซ็ค เป็นริชาร์ด นิกซ์สัน, เจมส์ มาร์สเดน เป็นจอห์น เอฟ. เคนเนดี, ลิฟ ชไรเบอร์ เป็นลินดอน บี. จอห์นสัน, อลัน ริคแมน เป็นโรนัลด์ เรแกน และ เจน ฟอนดา เป็นแนนซี เรแกน ครับ

หนังมีแผนออกฉายในสหรัฐตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านในครับ

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X