คลิป 4 นาทีแรกของหนังอาชญากล ปล้นโลก Now You See Me และใบปิดใหม่
2013-05-12 19:42:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับลูอิส เลทเทอเยร์ จัดว่าเป็นผู้กำกับที่สร้างฉากบู๊ได้ตื่นเต้นและไม่ธรรมดาคนหนึ่ง เพียงแต่ว่าไม่ค่อยได้ทำหนังที่มีบทหนังแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ Now You See Me หนังใหม่ของเขาที่กำลังจะออกฉายบ้านเรา 30 พฤษภาคมนี้ อาจทำให้เลทเทอเยร์มีชื่อมากกว่าการสร้างฉากบู๊มากขึ้นก็ได้ครับ หนังเป็นเรื่องของแก๊งนักมายากล 4 คน ที่สวมบทโดยเจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน, เดฟ ฟรังโก้ และไอลา ฟิสเชอร์ ที่ร่วมมือกันใช้มายากลปล้นธนาคาร นำไปสู่เรื่องราวการไล่ล่าและชิงไหวชิงพริบอันแสนสนุกระหว่างแก๊งนักมายากลนี้กับเอฟบีไอ โดยมีตัวแปรสำคัญเป็นมหาเศรษฐีที่เป็นฝ่ายสูญเสียจากการถูกปล้นเข้ามาแทรกด้วย

อย่างหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับหนังก็คือการเป็นหนังแนวคิดดั้งเดิมที่ไม่ค่อยเห็นในฮอลลีวู้ด เพราะทุกวันนี้มักสร้างกันแต่ภาคต่อ หรือรีเมก แต่ Now You See Me เป็นการเอาหนังมายากลแบบ The Prestige มาผสมกับหนังแนวโจรกรรมแบบ Ocean’s Eleven ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำครับ

ในฉากเปิดเรื่องของหนัง มีการแนะนำ 4 ตัวละครเอกที่จะมารวมแก๊งกัน โดยการพาไปรู้จักพวกเขาว่ามีความถนัดด้านใดบ้าง ไอเซนเบิร์กเป็นนักมายากลนักรักที่ชำนาญการวางแผน เป็นสมองของทีม, ฮาร์เลนสันเป็นนักมายากลที่ชำนาญการสะกดจิต, ฟรังโก้เก่งกาจด้านความไว และฟิสเชอร์เป็นนักหลบหนีตัวยง และซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้ปล่อยคลิป 4 นาทีของหนังเพื่อแนะนำทั้ง 4 ตัวละครนี้ครับ

นอกจากคลิปแล้ว ยังมีใบปิดหนังแบบเคลื่อนไหวออกมาสะกดสายตาคุณด้วยครับ ซึ่งชมได้ที่เว็บทางการของหนัง

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านในครับ

 

 

http://jediyuth.com


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X