โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ร่วมงานกับจอน เฟฟโร อีกครั้งในหนังอินดี้ Che
2013-05-12 19:31:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ผมอ่านเจอที่ไหนสักแห่งเมื่อเร็วๆ นี้ครับ ในสัมภาษณ์ของกวินเนธ พัลโทรว์ ระหว่างโปรโมทหนัง Iron Man 3 ว่าเดิมทีมาร์เวลไม่ต้องการโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ มารับบทเป็นโทนี่ สตาร์ก ในช่วงที่พยายามกลับเข้าวงการใหม่ และผู้กำกับจอน เฟฟโร ต้องสู้อย่างมากเพื่อให้เขาได้บทนี้ ข่าวนี้อาจเป็นการตอบแทนบุญคุณกันก็ได้ เพราะวาไรตี้รายงานว่าดาวนี่ย์ จูเนียร์ จะมาสมทบในหนังตลกทุนต่ำของเฟฟโรเรื่อง Chef ครับ

Chef จะเป็นหนังตลกดินดี้ทุนต่ำที่เป็นการระดมนักแสดงมาพบกัน เฟฟโรนอกจากจะกำกับแล้ว ยังเขียนบท และนำแสดงเองด้วย ในหนังว่าตัวเรื่องราวของเชฟตกงาน และกลับมาสู้ชีวิตใหม่ด้วยการเปิดรถขายอาหาร เพื่อได้แสดงฝีมือและศิลปะในการทำอาหารอีกครั้ง และยังเป็นการพยายามกลับมาสร้างความสัมพันธ์กับครอบครัวที่ห่างเหินกันไปด้วย

ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ยังอยู่ในขั้นเจรจาเพื่อร่วมแสดง แต่วัดจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ไม่ช้าก็คงเซ็นสัญญาแน่นอนได้ หนังยังมีโซเฟีย เวอการา, จอห์น เลกิวซาโม และบ็อบบี้ คาร์นาเวล ร่วมแสดงครับ

เฟฟโรยังร่วมอำนวยการสร้างหนังด้วย และจำเอาหนังไปนำเสนอขายในตลาดหนังในเทศกาลหนังเมืองคาน์สัปดาห์หน้านี้ภายใต้โครงการหนังของบริษัทอัลดามิซาครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X