ลือสนั่น Jurassic Park 4 ถูกยุบซะแล้ว
2013-05-10 14:13:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบ jurassicpark4-movie

แม้ว่า Jurassic Park จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ระดับตำนานอย่างไม่ต้องสงสัย แต่พอถึงคราวมีโครงการจะสร้างภาค 4 ออกมาเอาใจแฟน ๆ สักหน่อย ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเจอมรสุมมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ จนแฟนดั้งเดิมและแฟนรุ่นใหม่ที่ตั้งหน้าตั้งตารอติดตามชมต้องคอยลุ้นกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว

เริ่มจากการที่ แคธลีน เคเนดี้ (Kathleen Kennedy) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Lincoln, Jurassic Park 3, The sixth sense และ Back to the future รวมทั้งยังสนิทสนมกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Stephen Spielberg) เป็นการส่วนตัวพอสมควร ถอนตัวจากการโปรดิวซ์ Jurassic Park 4 เพื่อไปสร้าง Star Wars แล้ว

ยังมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ Jurassic Park 4 ถึงข้อความในทวิตเตอร์ที่ทำให้เกิดข่าวลือว่าโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกยกเลิกอีกด้วย โดยข้อความดังกล่าวทวีตและถูกลบออกไปแล้วโดยทีมงานจาก Jurassic Park 4 สองคนที่ไม่สามารถระบุชื่อได้ ซึ่งคนแรกเขียนลงไปว่า "Jurassic Park 4 ถูกหยุดไม่มีกำหนด" ในขณะที่อีกคนเขียนว่า "ฮอลลีวูดสร้างความฝัน และทำลายมันลง..ลาก่อน Jurassic Park 4"

ซึ่งจากข้อความเหล่านั้นทำให้แฟน ๆ ของภาพยนตร์ร้อนใจจนออกมาถกเถียงกันมากมาย และทำให้ความหวังที่จะได้ดูหนังเรื่องโปรดของพวกเขาลดหย่อนลงไปอีก แต่ถึงอย่างนั้น คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ผู้กำกับก็ไม่ได้ออกมาให้คำอธิบายใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ อีกทั้งไม่นานมานี้ คอลินยังได้เผยภาพจากกองถ่ายออกมาหมาด ๆ อีกด้วย

ในขณะที่ทีมงานอีกคนก็ได้ออกมาทวีตเสริมว่า Jurassic Park 4 เคยถูกหยุดสร้างไปก็จริง แต่ตอนนี้มันกลับมาอยู่ในระหว่างการดำเนินงานแล้ว ทำให้หลายคนสงสัยว่าเรื่องทั้งหมดนี้อาจเป็นเพียงความเข้าใจผิด หรือความขัดแย้งเล็กน้อยที่ผ่านไปแล้วก็ได้ รวมทั้งเชื่อว่าอีกไม่นาน คงจะมีการยืนยันข่าวออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อคลายความข้องใจของแฟน ๆ แน่นอน

และก็ไม่ผิดจากที่คาดการณ์เอาไว้เลยจริง ๆ เมื่อล่าสุด ทางบริษัท Universal ได้ออกมาประกาศข่าวอย่างเป็นทางการว่า จะมีการเลื่อนวันกำหนดฉาย Jurassic Park 4 ออกไปอีก ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทีมงานมีเวลาสร้างภาพยนตร์ที่เข้มข้นสมจริงมากที่สุด สมกับการรอคอยของแฟน ๆ ซึ่งทาง Universal เองก็ตื่นเต้นกับภาคต่อที่ยิ่งใหญ่เรื่องนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ทาง Universal ไม่ได้ระบุว่าการเลื่อนฉายครั้งนี้ จะถูกกำหนดให้กลายเป็นวันที่เท่าไหร่ ดังนั้นหลายคนจึงอดสงสัยไม่ได้ ว่ามันเป็นวิธีบอกปัดตามสไตล์ฮอลลีวูดเพื่อบอกเลื่อนจนกระแสค่อย ๆ ซาและคนเลิกจับตามองไปเอง ก่อนจะหายเงียบเป็นภาพยนตร์ที่ถูกยกเลิกไปเลยหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง ก็นับเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อย ที่แฟน ๆ ต้องเสียโอกาสดูหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X