โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เผย จะไม่กลับมาใน Iron Man 4 แล้ว!!
2013-05-09 14:38:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Iron Man

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้จัดงานเลี้ยงอาหารส่วนตัวที่ Los Angeles เมื่อคืนวันที่7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 3 แหล่งข่าวเผยว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคท์ของสุดยอดภาพยนตร์รวมฮีโร่ The Avengers ภาค 2 และ ภาค 3 ที่เตรียมสานต่อจาก Marvel's The Avengers ในปี2012 นั่นเอง ซึ่งเขากล่าวอีกว่า เขาไม่อยากจะกลับมารับบทนำเต็มตัวในภาพยนตร์ Iron Man ภาค 4 อีกแล้ว

ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะกล่าวว่าอยากเลิกแสดงเรื่องIron Man แล้ว เพราะไม่อยากให้คนติดภาพกับภาพลักษณ์แบบเดิม ๆ อีกทั้งสัญญาของเขาจะหมดลงในภาค 3 นี้อีกด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะอดดูภาค 4 เสียทีเดียว จากการที่หนุ่ม โรเบิร์ต ดาวนีย์จูเนียร์ ยังไม่ได้ประกาศชัดเจนว่าเขาวางแผนจะเลิกล้มการแสดงบทบาท Iron Manลงเมื่อไหร่

โดยในส่วนของ The Avengers 2นั้นจะมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 1 พฤษภาคม 2015 และ The Avengers 3ได้วางกำหนดฉายในปี 2019

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X