ทอมครูซควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์และแสดงนำ Mission: Impossible 5
2013-05-08 14:30:01
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Mission Impossible - Ghost Protocol

ใครจะคิดล่ะว่าหลังห่างหายไปเมื่อปี 2006หนังแอ็คชั่นเรื่องดังของพระเอกหนุ่ม ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะได้กลับมาคืนจออีกครั้ง ในภาค 4 ซึ่งมีชื่อว่า Mission: Impossible Ghost Protocol เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา และทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าหนังจะยังคงอรรถรสแบบเดิมได้หรือไม่ รวมทั้งอายุที่มากขึ้นจะทำให้ ทอม ครูซ ฟอร์มตกไปบ้างหรือเปล่า

แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ายังคงประสบความสำเร็จไม่แพ้ภาคก่อน ๆ เลย จากการที่สร้างกระแสให้คนสนใจได้ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย นับว่าเป็นหนังที่ยังคงมีแฟน ๆ รอคอยมากมายอีกเรื่อง และเพราะสาเหตุนี้เอง จึงทำให้มีการตัดสินใจสร้างภาค 5 ออกมาเอาใจแฟนหนังกันต่อ แถมคราวนี้นอกจากแสดงนำแล้ว ทอม ครูซ ยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของเรื่องอีกด้วย


โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่า ไซมอน เพ็กก์ (Simon Pegg) และ พอลล่า แพตตัน (Paula Patton) อาจกลับมาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วยเช่นกันส่วนผู้กำกับนั้นยังไม่มีรายงานว่าเป็นใคร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า แบรด เบิร์ด (Brad Bird) จะไม่กลับมากำกับ ในขณะที่มีข่าวออกมาว่าผู้กำกับที่มาแทน อาจเป็น คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี (Christopher McQuarrie) เจ้าของผลงานJack Reacher ที่เคยร่วมงานกับ ทอม ครูซ มาแล้วก็เป็นได้

ซึ่งสุดท้ายแล้วภาคนี้จะมีเรื่องย่อเป็นอย่างไร และมีทีมงานนักแสดงคนไหนมาร่วมทีมบ้าง รับรองว่ากระปุกดอทคอมจะรีบเอาข่าวใหม่ ๆ มาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อย่าลืมติดตามอ่านข่าวกันให้ดีนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X