พัคมินยอง (Park Min Young) เผยผิวเนียนใสในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง
2013-05-08 13:44:53
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยผิวเนียนใสในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง
 
นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) อวด 'ผิวนุ่มดุจแพรไหม' ที่เหมือนผิวเด็ก สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
เมื่อเร็วๆ นี้ พัคมินยองได้เปิดเผยให้เห็นภาพอัพเดทล่าสุดในภาพเบื้องหลังในกองถ่ายโฆษณาเครื่องสำอาง โดยพัคมินยองได้โชว์ผิวนุ่มในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายฤดูใบไม้ผลิในภาพเบื้องหลังกองถ่ายโฆษณาทีวีเครื่องสำอาง 'A’PIEU' ที่เธอทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในขณะนี้
 
สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ดำเนินขึ้นในคอนเซ็ปต์ความบริสุทธิ์และความน่ารัก โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น พัคมินยองสวมชุดเดรสแขนกุดโทนสีชมพูพาสเทล เน้นย้ำความน่ารักแบบผู้หญิงด้วยที่คาดผมที่เข้ากับทรงผมที่ม้วนเป็นลอน ซึ่งเธอก็กำลังถ่ายทำโฆษณาด้วยสีหน้าที่มีเสน่ห์หลากหลายขณะกำลังนั่งอยู่ตรงระเบียงโดยมีต้นซากุระที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิเป็นฉากหลัง เผยให้เห็นความเป็นสาวผิวสวยและความน่ารักด้วยท่าโพสที่น่ารัก เช่น ท่าโพสฐานรองดอกไม้ที่ใช้มือทั้งสองข้างมารองคางพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ถึงแม้จะถ่ายทำกันข้างนอกในชุดเดรสแขนกุดท่ามกลางอากาศเย็นจากลมในฤดูใบไม้ผลิ แต่พัคมินยองก็เผยให้เห็นรอยยิ้มอยู่เสมอ เธอคอยเช็คมอนิเตอร์และฉากมในการถ่ายทำในระหว่างการถ่ายทำ และยังปรึกษากับทีมงานในกองถ่ายเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเพื่อที่จะทำให้โฆษณาออกมาสมบูรณ์แบบสูงสุด"
 
อนึ่ง สำหรับโฆษณาในครั้งนี้ของพัคมินยองเริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X