ควิกซิลเวอร์ และ สการ์เล็ต วิทช์ อาจเสริมทีม The Avengers 2
2013-05-06 18:41:17
Advertisement
คลิก!!!

 

The Avengers 2 อาจได้ตัวละครใหม่มาเสริมทีมเป็นคู่พี่น้องมนุษย์กลายพันธุ์ครับ ตามที่จอส วีดอน ให้สัมภาษณ์แก่ Yahoo Movies

ระหว่างไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ Iron Man 3 ในสหรัฐ จอส วีดอนผู้กำกับ The Avengers ที่ได้กลับมากำกับภาคต่อได้แย้มๆ ให้รู้เกี่ยวกับความกดดันในการทำภาคต่อ

เมื่อต้องคำนึงถึงเรื่องราวของหนัง เมื่อเรามีตัวละครที่เรารัก เมื่อเรามีตัวละครใหม่ใส่เข้าไปในภาคต่อไป เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก แล้วผมก็จะไม่รู้สึกกดดัน ผมจะรู้สึกเหมือนอ่านหนังสือคอมมิคของผมเอง ผมมีสองตัวละคร สองตัวละครที่เป็นที่รักจากฉบับคอมมิค ที่เป็นเรื่องราวพี่ชายน้องสาว พวกเขาอยู่ในหนังด้วย น่าตื่นเต้นมาก เราใส่บางอย่างลงไปเข้าที่แล้ว และมันก็ไหลลื่นไป

แม้ว่าวีดอนจะไม่เอ่ยชื่อว่าสองตัวละครพี่น้องนี้เป็นใคร แฟนคอมมิคที่รู้จักดีก็คงเดาออกว่าเป็นควิกซิลเวอร์ กับ สตาร์เล็ต วิทช์ สองมนุษย์กลายพันธุ์ที่ในคอมมิคชุด X-Men นั้น เป็นลูกของแม็กนีโต แต่ในชุด The Avengers พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และได้รับการฝึกการต่อสู้จากทั้งกัปตันอเมริกา และฮอว์คอาย

ควิกซิลเวอร์ มีความสามารถในการเคลื่อนที่และคิดได้ไวเหนือมนุษย์ ส่วนสการ์เล็ต วิทช์ สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งของต่างๆ ที่อยู่ในรัศมีการมองเห็นของเธอจนเหมือนกับการร่ายมนตร์คำสาป เช่นการทำให้ไฟลุก หรือการดึงอ๊อกซิเจนออกไปจากพื้นที่ที่เธอกำหนดได้เป็นต้นครับ

หลังจากคำพูดนี้ของวีดอนออกไป EW ได้สอบถามเควิน ฟีจ ผู้บริหารของมาร์เวล เพื่อให้ยืนยัน ดูเหมือนว่าฟีจพูดเชิงยืนยันว่าจะมีสองตัวละครนี้ แต่อาจไม่มีในอนาคตก็ได้ครับ

ผมจะไม่ยืนยันหรือปฏิเสธอะไร บทร่างอาจเปลี่ยนไปได้ในอีกหกเดือนข้างหน้า” ฟีจบอก

แปลว่า ณ ตอนนี้ ควิกซิลเวอร์ กับ สการ์เลต วิทช์ อยู่ในหนัง The Avengers 2 แน่นอนในขั้นตอนของการเขียนบทร่างครับ ทั้งคู่อาจถูกเอาออกไปในภายหลังได้ถ้าทางผู้สร้างเห็นว่าใส่เข้ามาแล้วไม่เหมาะสม แต่ถ้าใส่เข้ามา เราก็คงต้องมารอดูกันว่าใครจะมารับบท

The Avengers 2 จะออกฉายพฤษภาคม 2015 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X