ไมเคิล เคน ร่วมงานกับคริสโตเฟอร์ โนแลน อีกครั้งใน Interstellar และหนังจะถ่ายทำบางฉากด้วย IMAX
2013-05-06 18:38:54
Advertisement
คลิก!!!

 

อย่างที่ไมเคิล เคน บอกคริสโตเฟอร์ โนแลน ครับว่าเขาคือตัวนำโชคในหนังของโนแลน ทำให้โนแลนเลือกเคนมาร่วมงานด้วยตลอด ตั้งแต่ไตรภาค The Dark Knight, The Prestige และ Inceptionดังนั้น Interstellar หนังใหม่ของโนแลนที่จะเปิดกล้องในปีนี้ก็จะยังมีเคนกลับมาร่วมงานด้วยอีกตามรายงานของเดดไลน์ครับ

นี่ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 6 แล้วของผู้กำกับและนักแสดงคู่นี้ มากกว่านักแสดงคนอื่นที่เคยร่วมงานกับโนแลนมาแล้วทั้งหมด เว้นแต่ว่าโนแลนจะคัดเลือกคิลเลียน เมอร์ฟี่ มาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วยอีกคน

นอกจากเคนแล้ว แอน แฮทธาเวย์ ซึ่งเพิ่งร่วมงานกันใน The Dark Knight Rises ก็จะกลับมาร่วมงานกับโนแลนอีกครั้งใน Interstellar ด้วย และก็จะมีแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก นักแสดงทั้งสองคนนี้จะมารับบทนำในหนังครับ

โนแลนเลือกใช้นักแสดงระดับแถวหน้าเสมอ และเจสซิกา แชสเทน ก็อาจเป็นอีกคนที่จะมาร่วมงานกับโนแลนในบทนำตัวที่สามของหนัง แชสเทนยังอยู่ในขั้นตอนเจรจาครับ ยังไม่มีการเซ็นสัญญาแน่นอน แฟนๆ ของเธอที่อยากเห็นเธอเล่นหนังฟอร์มใหญ่บ้างก็คงต้องลุ้นให้การเจรจาลุล่วง

นอกจากข่าวคัดเลือกนักแสดงแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ในงานซินีมาคอน เกร็ก ฟอสเตอร์ ประธานของไอแม็กซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ประกาศว่าโนแลนจะถ่ายทำบางฉากในหนัง Interstellar ด้วยกล้องไอแม็กซ์ครับ เฉากเช่นที่เคยทำมาในหนัง The Dark Knight และ The Dark Knight Rises ซึ่งเรื่องหลังนี้มีฉากไอแม็กซ์ยาวถึง 72 นาที แฟนหนังอาจอยากให้เรื่องล่าสุดนี้ยาวไปกว่านั้นอีก

พูดถึงกล้อง ในเมื่อวอลลี่ ฟิสเตอร์ ผู้กำกับภาพคู่ใจของโนแลนกำลังจะเปิดกล้องหนังไซไฟ Transcendence ที่มีจอห์นนี่ เดปป์ กับ รีเบคคา ฮอลล์ นำแสดง โดยโนแลนรับหน้าที่อำนวยการสร้างให้ ทำให้หนัง Interstellar ของโนแลนจำเป็นต้องใช้ผู้กำกับภาพคนอื่นแทน และโนแลนก็เลือกฮอยท์ วอน ฮอยท์มา จาก Let the Right One InThe Fighter และ Tinker, Tailor, Soldier, Spy มาทำงานแทน

เนื้อเรื่องของ Interstellar ยังเป็นความลับอยู่ แต่รายละเอียดเบื้องต้นบอกว่า “เป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามดวงดาวเยี่ยงวีรบุรุษสู่พรมแดนอันแสนไกลเกินกว่าความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ของเรา” หนังได้โจนาธาน โนแลน มารับหน้าที่เขียนบท จากการออกแนวความคิดของคิป ธอร์น นักฟิสิกส์แห่งสถาบันคาลเทค จากนั้นโนแลนก็เอาบทร่างของน้องชายของเขามาผสมกับแนวความคิดของตัวเองเป็นบทหนังที่จะใช้ถ่ายทำครับ

หนังจะออกฉายพฤศจิกายน 2014

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X