ทำเนียบขาวถูกถล่มอีกครั้งในตัวอย่างฉบับเต็ม White House Down ของโรแลนด์ เอ็มเมอริค
2013-05-04 19:27:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ใน White House Down แชนนิ่ง เททั่ม รับบทเป็นจอห์น เคล ตำรวจหนุ่มที่พาลูกสาวไปเที่ยวทำเนียบขาว ขณะที่เขาก็ไปสอบสัมภาษณ์ตำแหน่งตำรวจลับ จอห์นถูกปฏิเสธงานจากหัวหน้าตำรวจลับ แต่ก็มีโอกาสได้พิสูจน์ฝีมืองานด้านภาคสนามเมื่อผู้ก่อการร้ายบุกทำเนียบ จอห์นไม่มีทางเลือกในสถานการณ์ที่คับขันเช่นนั้น เขาต้องหาทางช่วยประธานาธิบดีที่รับบทโดยเจมี่ ฟ็อกซ์ ให้หนีออกมาครับ โดยที่ก็มีชีวิตของลูกสาวที่ติดอยู่ในทำเนียบขาวเป็นเดิมพันด้วย ทั้งหมดนั้นคือเนื้อเรื่องเต็มๆ ที่หนังใหม่ของผู้กำกับโรแลนด์ เอ็มเมอริค บอกในตัวอย่างหนัง

ตัวอย่างหนังยังให้เห็นว่านอกจากเล่นบทบู๊แล้ว เททั่มยังพอไหวกับบทตลกสถานการณ์ที่ใส่ให้เขาแสดงฝีมือ ขณะที่งานออกแบบฉากบู๊ก็เป็นสไตล์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมของเอ็มเมอริคอันตูมตามและน่าตื่นตา ที่ให้เราเห็นตั้งแต่ฉากระเบิดรัฐสภา เฮลิคอปเตอร์ ไปจนถึงแอร์ฟอร์ซวันครับ

งานสร้างดูใหญ่กว่า Olympus Has Fallen หนังเนื้อเรื่องคล้ายกันที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปีมาก แต่ก็คงต้องมารอดูกันว่าใครจะสร้างความตื่นเต้นได้มากกว่ากัน

White House Down จะเข้าฉายบ้านเรา 29 สิงหาคมครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X