ตัวอย่างแรกของ “ยังบาว” ออกมาชวนคุณร่วมร้องบรรเลง
2013-05-03 14:52:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เราจะใช้ควายนี่แหละนำทางให้เรา” นั่นคือคำพูดตัวละครแอ๊ด คาราบาว บอกในตัวอย่างหนัง “ยังบาว” ครับ ที่ได้เผยโฉมตัวอย่างหนังมาให้เราชมกันแล้ว

หลังจาก “พี่มาก..พระโขนง” และ “คู่กรรม” ก็น่าจะมี “ยังบาว” นี่แหละที่เป็นหนังไทยกลางปีฟอร์มดี ที่น่าจะได้รับความสนใจจากผู้ชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีครับ ไม่เพียงแต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของวงดนตรีเพื่อชีวิตอันอมตะอย่างวงคาราบาวที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ยังเป็นการรวมพลนักแสดงหนุ่มที่เป็นขวัญใจของผู้ชมชาวไทยเอาไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งครับ

สิ่งที่เห็นจากตัวอย่างหนังแล้ว นอกจากเป็นการเล่าประวัติวงคาราบาวยุคก่อตั้งว่าต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ก็ดูเหมือนเป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามมาก จากเด็กหนุ่มที่รักการเล่นดนตรี รักการร้องเพลง และระดมพรรคพวกมาตั้งวงดนตรีเพื่อนำเสนอบทเพลงที่มีเอกลักษณ์ในแบบของพวกเขา ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับจนในที่สุดได้กลายเป็นวงดนตรีประวัติศาสตร์วงสำคัญของเมืองไทย

ยังบาว” นำแสดงโดย ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จุลจักร จักรพงษ์, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, สมชาย เข็มกลัด, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, มานพ นางสวย, ซาร่า เล็กจ์ และอาจารียา พรหมพฤกษ์ กำกับโดยยุทธกร สุขมุกตาภา ออกฉาย 30 พฤษภาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างข้างใน

 

ที่มา: Facebook / YoungBao

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X