นางแบบไทย “นุช โคท” หลุดเผยในอินสตาแกรม “ฮโยยอน SNSD” เดตกับเพื่อนตนเอง
2013-05-02 17:21:14
Advertisement
คลิก!!!

นางแบบไทย “นุช โคท” หลุดเผยในอินสตาแกรม “ฮโยยอน SNSD” เดตกับเพื่อนตนเอง
 
มีข่าวลือหนาหูทีเดียวว่าตอนนี้สาว “ฮโยยอน” นักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกิร์ลเจเนอเรชัน หรือ SNSD กำลังมีความรักและสานสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยงานนี้เจอ “นุช นีรนาถ โคท” นางแบบสาวชื่อดังชาวไทยยืนยันผ่านอินสตาแกรมหลังถ่ายรูปโพสต์ลง IG มากมาย
       
       เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากในบรรดาสาวกเค-ป๊อปช่วงนี้ทีเดียว ที่สมาชิกจากวง SNSD อย่างฮโยยอน กำลังคบหากับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องหลังอยู่ในช่วงพักที่บรรดาสาวๆสมาชิกวง SNSD ต่างก็พากันเดินทางไปพักผ่อนในประเทศต่างๆ
       
       โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฮโยยอนเองก็เพิ่งถูกสื่อฮ่องกงอย่าง Apple Daily พบเจอขณะเดินอยู่บนถนนในฮ่องกงพร้อมกับ ไทเลอร์ ควอน ซีอีโอหนุ่มของ Coridel Group ซึ่งเป็นแฟนกับอาเจียวที่เคยเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ พร้อมกับ เจ จุนฮยอง คิม นักเขียนและหนุ่มไฮโซชาวเกาหลี ซึ่งเพียงไม่นานหลังวิดีโอถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ก็มีรายงานตามมาทันทีว่าเป็นไปได้ที่ฮโยยอนกำลังออกเดตคบหาอยู่กับ เจ จุนฮยอง คิม
       
       โดยทางด้าน เจ จุนฮยอง คิม เองก็เพิ่งเดินทางมาประเทศไทยซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ฮโยยอน อยู่ที่ประเทศไทยเช่นกัน ในอินสตาแกรมของเขาได้โพสต์ภาพถ่ายส่วนตัวที่เขาถ่ายร่วมกับเพื่อนๆและคนดังของไทยมากมายทั้งแอริน, แก้ว ซาซ่า, ขันเงิน ไทเทเนียม, ศรีริตา เจนเซน รวมถึง ฮโยยอน จากวง SNSD ด้วย
       
       โดยหลังจากที่ภาพถ่ายปรากฏออกมาตามสื่อพร้อมข่าวลือที่แพร่ไปทั่วว่าฮโยยอนกำลังคบหากับเจ จุนฮยอง คิม ฝ่ายชายก็ได้ออกมาปฏิเสธทันที โดยระบุว่าฮโยยอนเป็นเหมือนน้องสาวของเขาเท่านั้น
       
       แต่เรื่องนี้ยังไม่จบ เมื่อสาวนุช นีรนาถ โคท นางแบบสาวชื่อดังของเมืองไทย โพสต์รูปถ่ายในอินสตาแกรมที่เธอถ่ายร่วมกับฮโยยอนพร้อมเพื่อนอีกสองคน เมื่อมีเพื่อนในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า iamme989 ถามเธอว่า “ว้าว นั่นใช่สาวจากวง GG หรือเปล่า?” ทางนุช นีรนาถ โคท ก็ได้ตอบในอินสตาแกรมซึ่งเป็นการเผยความสัมพันธ์ของนักร้องสาวออกมาว่า “ใช่แล้ว เธอกำลังเดตอยู่กับเพื่อนฉัน”
       
       เรียกได้ว่างานนี้ นุช นีรนาถ หลุดเผยเรื่องส่วนตัวของ ฮโยยอน ออกมาเต็มๆ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่นอนจากทางต้นสังกัดว่าฮโยยอนกำลังคบหาอยู่กับเจ จุนฮยอง คิม จริงหรือไม่ หรือกำลังคบหาอยู่กับชายหนุ่มรายไหนกันแน่?
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X