คลิปใหม่ของ Star Trek Into Darkness เผยโฉมแรกของคลิงออน
2013-05-02 14:00:18
Advertisement
คลิก!!!

 

เรารู้กันนานแล้วว่าใน Star Trek Into Darkness จะมีชาวคลิงออน ตัวร้ายหลักประจำซีรี่ส์ชุดนี้ด้วย แต่อาจเพราะไม่ใช่ตัวร้ายหลัก ทุกคนจึงไปสนใจอยู่แต่จอห์น แฮริสัน ตัวละครของเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ และตัวอย่างหนังหรือคลิปจากหนังก็แทบจะไม่เผยโฉมอะไรของคลิงออนออกมาเลยจนกระทั่งตอนนี้ครับ

คลิปใหม่ของหนังที่เป็นเสียงตัวละครจอห์น แฮริสัน วิเคราะห์ผู้กองอูฮูร่า เจ้าหน้าที่สื่อสารประจำยานเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่รับบทโดยซูอี้ ซัลดานา ได้เผยโฉมแว้บๆ ของคลิงออนตอนที่ไม่ใส่หมวกคลุมหน้าออกมาครับ มันแว้บมากจนคุณอาจมองไม่ทัน แต่ Bleeding Cool ได้แคปภาพของฉากนั้นมาให้ดูกันชัดๆ ครับว่าคลิงออนในฉบับของผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ จะหน้าตาเป็นยังไง

ไม่รู้ว่าเป็นสายพันธุ์ใหม่ของคลิงออนหรือว่าเป็นการออกแบบใหม่นะครับ ส่วนที่แตกต่างจากต้นฉบับอย่างมากก็คงเป็นหน้าผากที่เป็นจุดเด่นของมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์นี้ ฉบับเก่าจะดูเป็นกระดูกใหญ่ๆ บานๆ และเปิดหน้าผากเหมือนชาวแมนจู และไว้ผมยาว ไปด้านหลัง แต่ฉบับใหม่นี้ไม่มีผม และหน้าผากเหมือนเป็นรอยเย็บเข็มมากกว่า

นอกจากคลิปนี้แล้ว หนังยังเผยคลิปสั้นของอีกสองฉากออกมาด้วย เป็นฉากแนะนำตัวแครอล เจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์คนใหม่ที่ทำให้สป็อครู้สึกงอนเล็กๆ และฉากการเผชิญหน้าของเคิร์กกับแฮริสันครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X