“คังมินคยอง” (Davichi) เผย สมัยเรียน ม.ปลาย โดนเพื่อนนร.หมั่นไส้ เหตุเป็นศิลปินฝึกหัด
2013-04-24 07:13:02
Advertisement
คลิก!!!

“คังมินคยอง” (Davichi) เผย สมัยเรียน ม. ปลาย โดนเพื่อนนร.หมั่นไส้ เหตุเป็นศิลปินฝึกหัด

ในรายการ Helloที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS คังมินคยองจากวง Davichiได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัยเรียนมัธยมปลาย คังมินคยองได้กล่าวว่า “ตอนที่ฉันอยู่ ม. ปลาย ฉันเปลี่ยนโรงเรียนมา และทันที่ที่ฉันมาถึงโรงเรียนใหม่ เพื่อนนักเรียนก็เพิกเฉยไม่สนใจฉัน”

เธอกล่าวต่อ “ซึ่งมันเป็นเวลาแค่สองอาทิตย์เท่านั้น  ในตอนนั้น นักเรียนคนอื่นได้ยินข่าวลือว่าฉันเป็นศิลปินฝึกหัด และฉันก็มีผมยาวด้วย ฉันคิดว่าที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าฉันเป็นศิลปินฝึกหัดนี่แหล่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอได้กล่าวถึงวิธีแก้ปัญหาด้วยตัวของเธอเอง เธอกล่าวว่า “ฉันทนไม่ได้กับอะไรแบบนี้ ดังนั้นฉันจึงเป็นฝ่ายเข้าหาพวกนักเรียนคนอื่นก่อน”พิธีกรรายการ ชินดงยอบเห็นด้วย และกล่าวว่า “คังมินคยองเป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่นมาก” พิธีกรอีกคนอย่าง อียองจาถามว่ารู้ได้ยังไง เขากล่าวตอบ “ผมทำรายการกับคังมินคยองมานานแล้ว” อียองจอกล่าวติดตลกว่า “แล้วทำไมนายไม่รู้อะไรมากมายนักเกี่ยวกับฉัน ทั้งๆที่เราทำงานด้วยกันมาตั้งนานแล้ว?”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X