ต้นสังกัด วอนสื่อ หยุดเต้าข่าว “ยูคยอง” (A Pink) ใช้เส้นเข้าเรียนต่อ
2013-04-24 06:47:18
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด วอนสื่อ หยุดเต้าข่าว “ยูคยอง” (A Pink) ใช้เส้นเข้าเรียนต่อ

หลังจากที่มีการประกาศถอนตัวจาก ฮงยูคยอง แห่งวง A Pinkออกมา  ก็ได้พบกับข่าวลือรอบด้านเกี่ยวกับเรื่องการสอบเข้าเพื่อเรียนต่อของเธอ หลายฝ่ายมองกันไปว่า เธอได้รับข้อเสนอพิเศษจากการเป็นเซเลบ รวมถึงการมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

ดังนั้น ทางต้นสังกดอย่าง A Cube Entertainmentจึงได้ออกมาวอนไปยังชาวเน็ตและนักข่าวให้หยุดเต้าข่าวในลักษณะนี้ได้แล้ว  ข้อมูลจากทาง A Cubeกล่าวว่า “มีหลายบทความเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการสอบเข้าของฮงยูคยอง ซึ่งมันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

กล่าวต่อ “เป็นเพราะว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่จะออกจากวงไป คนที่ทุกข์ใจที่สุดก็คือตัวของยูคยองเอง” และ “ข่าวลือในลักษณะนี้มีแต่จะยิ่งทำให้เธอรู้สึกยากลำบากมากขึ้น”

กล่าวเสริม “ฮงยูคยองทำตามขั้นตอนเหมือนกับนักเรียนทั่วไป เธอได้เข้าสอบข้อเขียนและได้เข้าเรียนต่อที่ School of Performing Arts and Mediaเธอเตรียมตัวมาหนักมากเพื่อสิ่งนี้ ดังนั้น เธอจึงรู้สึกแย่กับข่าวลือลักษณะดังกล่าว”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X