อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดตัวทีเซอร์ฟิล์มขาวดำ 5 ตัวรวด ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่
2013-04-23 11:07:33
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดตัวทีเซอร์ฟิล์มขาวดำ 5 ตัวรวด ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่
 
นักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดตัวทีเซอร์ฟิล์มขาวดำออกมาพร้อมกัน 5 ตัวรวด ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่
 
เมื่อเที่ยงวันที่ 23 เมษายน B2M Entertainment ต้นสังกัดของอีฮโยรีได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์คอนเซ็ปต์ 5 แบบ ทาง Official Youtube Channel โดยทีเซอร์ในครั้งนี้มีหัวข้อว่า 'What Are You Doing? Hyo Ri' แบ่งออกเป็นทีเซอร์ 5 ตัว คือ 'Ready', 'Unique', 'Bad', 'Holiday' และ 'Like'
 
สำหรับทีเซอร์ทั้ง 5 ตัว ถูกจัดทำขึ้นเป็นทีเซอร์ภาพขาวดำ โดยอีฮโยรีอยู่ในลุคที่ชวนให้นึกถึงอิมเมจของโชว์เกิร์ลจากการแต่งตัวที่เผยให้เห็นสัดส่วนของร่างกายค่อนข้างมาก และการแต่งตาสีเข้มที่เป็นจุดร่วมเดียวกัน ซึ่งในวีดีโอที่เหมือนภาพยนตร์สารคดีที่คล้ายคลึงกับชีวิตของอีฮโยรีจริงๆ ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ของอีฮโยรีผสมผสานกับเสียงเครื่องเป่าทองเหลือง
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์ในครั้งนี้ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากความรู้สึกที่อีฮโยรีเคยเผยให้แฟนๆ ได้เห็นในฐานะ 'นักร้องสาวสุดเซ็กซี่' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของอีฮโยรีที่จะเติบโตทางด้านดนตรีไปอีกระดับ
 
อนึ่ง อีฮโยรีที่จะคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 'H-Logic' เมื่อปี 2010 เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ที่เธอจะมาท้าทายกับแนวดนตรีใหม่ๆ และสไตล์ที่หลากหลาย โดยหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม อีฮโยรีวางแผนเตรียมจะเริ่มทำกิจกรรมเพลงอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X