นิชคุณ (Nichkhun) หลั่งน้ำตากลางงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมเนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับ
2013-04-23 10:51:04
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nichkhun) หลั่งน้ำตากลางงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมเนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับ
 
นิชคุณ (Nichkhun) ที่ใช้เวลาควบคุมตัวเองให้อยู่ในวินัยหลังจากก่อคดีเมาแล้วขับเมื่อปีที่แล้ว ได้หลั่งน้ำตาด้วยความรู้สึกผิดและขอบคุณแฟนๆ ชาวเกาหลี
 
เมื่อวันที่ 21 เมษายน เวลา 16.30 น. นิชคุณได้หลังน้ำตาหลังจากกล่าวกับแฟนๆ ชาวเกาหลีที่เดินทางมาถึงโตเกียวโดมเพื่อชมคอนเสิร์ต 'Legend of 2PM in Tokyo Dome' ที่จัดขึ้นที่โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ว่า "ทุกคนคงจะลำบากกันมากเพราะผม..."
 
นิชคุณหลั่งน้ำตาออกมาอย่างมากจนไม่สามารถกล่าวต่อไปได้ ซึ่งสมาชิกวงคนอื่นๆ ต่างก็ปลอบใจโดยสวมกอดเขาเงียบๆ นิชคุณจึงกล่าวต่อว่า "ขอบคุณจริงๆ ครับที่ยังเชื่อมั่นในตัวผมและมอบความรักให้กับผม ตอนนี้ถ้าผมกลับไปเกาหลี ผมจะตอบแทนทุกๆ คนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีจริงๆ ครับ ผมรักคุณครับ"
 
นิชคุณได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ตในวันนี้ว่า "ผมคิดเยอะเลยครับในช่วงที่หยุดพัก ผมรู้แล้วว่าผมทำผิดจริงๆ ครับ ซึ่งใครๆ ก็อาจจะสามารถทำผิดพลาดกันได้ แต่ถ้าทำผิดพลาดซ้ำๆ 2-3 ครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดจริงๆ ครับ" เขากล่าวยอมรับความผิดของตัวเอง
 
อีกทั้งเขายังกล่าวถึงแฟนๆ ชาวเกาหลีด้วยว่า "ผมคิดถึงแฟนๆ ชาวเกาหลีมากๆ ครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวเกาหลีทุกคนครับ"
 
ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว นิชคุณก่อคดีขับรถยนต์เฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์บนถนนบริเวณสี่แยกฮักดง แขวงนนฮยอน กรุงโซล โดยตรวจพบว่าเขามีระดับความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 0.056% หลังจากนั้นเขาก็หยุดพักการทำกิจกรรมเพื่อใช้เวลาควบคุมตัวเองให้อยู่ในวินัย
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมของ 2PM จัดขึ้นในวันที่ 20-21 เมษายน เป็นระยะเวลา 2 วัน โดยคอนเสิร์ตทั้งสองวันต่างก็สามารถจำหน่ายบัตรได้หมดลงทุกที่นั่ง ซึ่งคับคั่งไปด้วยแฟนๆ กว่า 110,000 คน ที่มารอดู 2PM ที่โตเกียวโดม
 
อนึ่ง 2PM กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ก่อนจะคัมแบ็คผลงานในเกาหลีในเดือนพฤษภาคมนี้ และเตรียมปิดฉากงานเอเชียทัวร์ '2PM Tour 2012 What time is it?' ครั้งสุดท้ายที่ชัมชิล กรุงโซล ในวันที่ 21-22 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X