''เจ็ท ลี'' (Jet Li) ไฟเขียวลูกสาวเข้าวงการบันเทิง
2013-04-22 15:00:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
''หลี่ซือ'' ลูกสาวคนโตของ ''หลี่เหลียนเจี๋ย''
 
 
หลังจากวงสาวน้อยเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ของญี่ปุ่น โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย ทางต้นสังกัดก็ตั้งวงใหม่เพื่อขอบุกตลาดจีนโดยเฉพาะ ที่ใช้ชื่อวงว่า SNH48 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวจีนอย่างล้นหลามเกินคาด 
 
ซึ่งขณะนี้ก็กำลังเปิดรับสมาชิกรุ่นที่สองเพื่อมาเสริมทัพให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น และหนึ่งในผู้สมัครใหม่ในรุ่นนี้มีสาวน้อยหน้าใสที่มีคุณพ่อเป็นถึงซุป'ตาร์ ดารานักบู๊ชื่อดังอย่าง ''หลี่เหลียนเจี๋ย'' หรือ ''เจ็ท ลี'' เข้าร่วมสมัครด้วย สาวน้อยคนนี้เป็นลูกสาวคนโตของ ''หลี่เหลียนเจี๋ย'' กับอดีตภรรยา ซึ่งลูกสาววัย 25 ปีคนนี้ มีชื่อว่า ''หลี่ซือ'' 
 
 
 
ซึ่งคุณพ่อ ''หลี่เหลียนเจี๋ย'' ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีลูกสาวอยากเข้าวงการบันเทิงว่า ตัวเองให้การสนับสนุนเต็มที่ อยากให้ลูกทำในสิ่งที่ตัวเองรักและชอบ และมีข่าวแว่วมาว่าทางต้นสังกัดมีความประสงค์จะเชิญให้ ''หลี่เหลียนเจี๋ย'' มาเป็นหนึ่งในกรรมการคัดเลือกสมาชิกรุ่นที่สองอีกด้วย ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อยังเท่อย่าง ''เจ็ท ลี'' จะให้คำตอบรับหรือปฏิเสธอย่างไร
 

 
 



 
 



 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X